Xã hội

Tai nạn giao thông nghiêm trọng 2 cháu bé tử vong

Sau cú va chạm, 2 cháu bé đã tử vong, 2 người phụ nữ đi cùng bị thương trong tình trạng nguy kịch.

Tối ngày 1/3, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 4 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 18h cùng ngày, một chiếc xe tải lưu thông trên đường ĐT744, theo hướng từ Tp.Thủ Dầu Một đi huyện Dầu Tiếng. Khi đến đoạn ngã tư Phú Thứ, xã Phú An, xe tải va chạm với xe máy do 1 người phụ nữ điều khiển, chở theo 2 em nhỏ khoảng từ 3 đến 5 tuổi cùng một người phụ nữ khác.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh TL


Sau cú va chạm mạnh, cả bốn người ngã xuống đường rồi bị xe tải cuốn vào gầm. Phát hiện vụ việc, người dân xung quanh nhanh chóng tới hỗ trợ nạn nhân thì ghi nhận 1 bé 3 tuổi tử vong tại chỗ. Cháu bé 5 tuổi cùng 2 người phụ nữ được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng cháu bé cũng không qua khỏi.

Tại hiện trường, xe tải dừng lại ở giữa ngã tư khi vừa qua cột đèn tín hiệu. Xe máy của nạn nhân nằm dưới bánh trước của xe tải. Nhận tin báo, Công an thị xã Bến Cát đã có mặt, phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo một số nhân chứng, cả 4 nạn nhân là người thân trong một gia đình.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Tác giả: Phùng Sỹ Sơn

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP