Cuộc sống

'Tặc lưỡi' qua đêm với tình cũ, vừa mở cửa phòng vợ gặp ngay điều này

Làm sao để chồng cháu hiểu được chuyện quan hệ ngoài luồng của cháu chỉ là phút say tình, thiếu kiềm chế khi gặp người yêu cũ trong hoàn cảnh xa nhà...

Ảnh minh họa: Internet

Việc cần làm của cháu bây giờ là giữ bình tĩnh, để đầu óc tỉnh táo mà suy nghĩ, mà cân nhắc cho thiệt kỹ càng, thật thấu đáo trước khi đặt bút ký vào tờ đơn ly hôn do chồng đã soạn thảo, chứ không nên vì bất kỳ lý do nào mà vội vã đưa ra quyết định ngay cháu à.

Bác hiểu sau những gì xảy ra trong câu chuyện Gặt quả đắng sau một đêm 'cháy' hết mình cùng…tình cũ, thì sai lầm của cháu rất nghiêm trọng, khó có cơ hội để chồng tha thứ, khó có cơ hội để duy trì hạnh phúc gia đình.

Song khó chứ không phải là không thể, vì vậy nếu thực sự cháu còn yêu thương chồng, còn muốn vợ, chồng gắn bó dưới một mái nhà thì cháu nên xin lỗi chồng. Làm sao để chồng cháu hiểu được chuyện quan hệ ngoài luồng của cháu chỉ là phút say tình, thiếu kiềm chế khi gặp người yêu cũ trong hoàn cảnh xa nhà, xa một nửa kia của mình nên phạm lỗi không chung thuỷ như vậy. Cháu cần có lời hứa nghiêm túc không bao giờ dù chỉ là trong ý nghĩ gặp lại tình cũ nữa, mà sẽ dành hết tình cảm, trách nhiệm để làm tròn phận sự là người xây tổ ấm như chồng hằng mong muốn khi chọn cháu làm vợ.

Cố gắng lên cháu nhé, nếu cần cháu hãy tâm sự với bố mẹ đôi bên để người lớn có ý kiến giúp vợ chồng cháu gỡ rối.

Mấy lời cùng cháu, hy vọng còn nước còn tát để vợ, chồng cháu có thể cứu vãn được được hạnh phúc của gia đình. Mong nhận được tin tốt lành từ cháu.

Tác giả: NGỌC HÀ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: tình cũ , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP