Xe

Suzuki Swift 2018 giá 170 triệu đồng bất ngờ về Việt Nam

Dù chưa có thông tin chính thức từ phía hãng sản xuất, nhưng Suzuki Swift 2018 có thể sẽ có màn ra mắt trong thời gian tới.

Suzuki Swift 2018 bất ngờ xuất hiện ở Việt Nam.

Nằm trong phân khúc xe hatchback cỡ B, Suzuki Swift 2018 dù chưa có thông báo chính thức về việc có được bán ra tại Việt Nam hay không, tuy nhiên, mẫu xe này mới đây đã xuất hiện tại một số đại lý.

Suzuki Swift 2018 được cho là đối thủ cạnh tranh với các mẫu xe mới ra mắt ở thị trường Việt Nam, như Toyota Yaris và Honda Jazz, cũng như các mẫu xe quen mặt như Mazda2, Kia Rio, Mitsubishi Mirage, Hyundai i20 Active.

Suzuki Swift thế hệ cũ từng được lắp ráp và phân phối chính hãng tại Việt Nam, tuy nhiên chưa rõ phiên bản 2018 được nhập khẩu từ các nước ASEAN hay tiếp tục sản xuất trong nước dưới dạng CKD.

Suzuki Swift 2018 có kích thước tương đối gọn gàng hơn so với các đối thủ Toyota Yaris và Honda Jazz, nổi bật với diện mạo cải tiến ở phần cụm đèn pha sử dụng bóng đèn LED, kết hợp dải đèn định vị ban ngày LED DRLs, bộ la-zăng hợp kim đa chấu mới.

Về không gian nội thất, thế hệ mới có không gian thoải mái hơn, vô-lăng dạng 3 chấu thể thao, trang bị khá tiện nghi với hệ thống thông tin giải trí kèm màn hình cảm ứng 7 inch, âm thanh 6 loa, vô lăng có nút điều chỉnh âm thanh.

Bên cạnh đó, Suzuki Swift 2018 được trang bị khá nhiều công nghệ, như tính năng Idling Stop, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và an toàn với trang bị cân bằng điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, túi khí kép.

Hiện chưa rõ phiên bản xuất hiện tại Việt Nam được trang bị khối động cơ gì. Trong khi đó, ở thị trường nước ngoài, Suzuki Swift 2018 có hai phiên bản lựa chọn là động cơ xăng 1.2 VVT và diesel 1.3 lít DDiS 190.

Suzuki Swift 2018 tại thị trường Ấn Độ có 12 phiên bản màu sắc khác nhau.

Giá bán khởi điểm từ khoảng 176 triệu đồng.

Tác giả: Trấn Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Suzuki Swift , ô tô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP