Cuộc sống

Sự cố không ngờ của cô gái làng chơi khi đi khách giá hời

Hương nghe thấy tiếng nước chảy trong nhà tắm, chắc là ông ấy đang ở trong đó. Hương định hối thúc ông ta ra trả tiền để mình còn đi mua thuốc tránh thai uống cho kịp.

– Bố tao lại phải vào viện, lần này cần 50 triệu mày à. Chỗ nào vay được tao vay hết cả rồi. Giờ biết kiếm đâu ra tiền?

– Xinh như mày muốn có tiền nhanh chỉ có nước ra đứng đường thôi. Hay bán trinh đi.

– Trinh tao cũng bán lấy 100 triệu chi cho cái lần trước bố tao phải mổ rồi. Cứ ngỡ sau lần đấy là cứu được bố, ai ngờ bệnh của bố tao không khỏi dứt điểm được.

Không còn cách nào khác, Hương đành nghe theo lời đứa bạn, quyết định làm gái dứng đường buổi tối gom đủ 50 triệu gửi về chữa bệnh cho bố. Hôm đó cô chọn chiếc váy bó sát hở nửa ngực ra đứng ở con đường quen thuộc ấy, thì bất ngờ có chiếc ô tô đỗ vào:

– Đi nhà nghỉ không em? Giá cả thế nào đấy?

– Anh muốn trọn đêm hay chỉ làm ‘nháy’ thôi.

– Sành sỏi thế này chắc không phải mới vào nghề rồi, nhưng nhìn mặt xinh xắn đấy. Thế này nhé, 20 triệu/nháy nhưng không dùng ‘bao’, em ok không?

Mất 10 giây suy nghĩ Hương gật đầu đồng ý. Sẽ không có 1 vị khách nào trả cho cô 1 cái giá cao thế này đâu, mà biết đâu ông ấy nổi hứng đòi 2 hiệp thì cô đã có 40 triệu rồi. Không dùng bao thì cô sẽ dùng thuốc tránh thai khẩn cấp nên không lo dính bầu được.

Chẳng thể suy nghĩ được hơn nữa, Hương quyết định trèo lên chiếc xe sang trọng đó rồi theo ông ta vào nhà nghỉ. Vừa vào tới nơi, ông ấy đã kêu Hương nhanh chóng cởi quần áo ra. Nhìn khắp 1 lượt từ đầu đến chân ông ấy có vẻ ưng ý lắm và muốn nhập cuộc ngay lập tức.

Ảnh minh họa

Tuy nhiên lúc này tự dưng cô lo sợ chuyện chẳng lành nên yêu cầu ông ấy dùng bao:

– Tôi đã nói không dùng bao mới có giá 20 triệu mà.

– Tôi sợ bị bệnh, ông có thể giảm giá xuống 10 triệu cũng được.

– Không. Nếu cô không thích cô có thể mặc quần áo vào.

Thấy vị đại gia có vẻ phật ý Hương đành liều dấn thân để lấy tiền gửi về chữa bệnh cho bố. Chỉ mong trời phật thương cô đừng để chuyện không hay xảy đến. Và đúng như Hương dự đoán, sau khi được cô phục vụ tới bến vị đại gia đã không ngần ngại vung tiền mua thêm 2 ‘nháy’ nữa.

Hương phục vụ ông ta mệt nhoài tới tận sáng sớm thì mệt quá lăn ra ngủ. 8 giờ sáng hôm sau cô mới tỉnh dậy, mở mắt ra thì ông ta đã dậy rồi. Hương nghe thấy tiếng nước chảy trong nhà tắm, chắc là ông ấy đang ở trong đó. Hương định hối thúc ông ta ra trả tiền để mình còn đi mua thuốc tránh thai uống cho kịp.

Nhưng rồi bất ngờ bên trong chiếc quần của vị đại gia để trên giường rung lên, Hương tò mò thò tay vào thì phát hiện ra thứ kinh khủng đó. Chiếc điện thoại mạ vàng đắt tiền lần đầu tiên cô nhìn thấy, không phải là cuộc gọi đến mà là lời nhắc được cài trong điện thoại. Màn hình hiện lên hình ảnh của 1 người phụ nữ tầm 30 tuổi, gương mặt hao hao có nét giống cô. Hình như hôm nay là sinh nhật của người ấy.

Cánh cửa phòng vệ sinh mở, vị đại gia bước ra Hương vội vàng rụt tay lại khỏi chiếc điện thoại. Ông ấy cầm lên chiếc điện thoại tắt chuông báo:

– Ông thanh toán tiền đi để tôi còn ra hiệu thuốc mua thuốc uống không có uống muộn quá thuốc không có tác dụng.

– Em đừng uống thuốc.

– Cái gì cơ? Không uống thuốc là tôi có thai đấy. Tôi không muốn mình có con với khách qua đường. Giờ tôi nuôi thân còn chưa nổi sao nuôi được con.

– Hãy sinh con cho tôi, tôi sẽ nuôi em và con.

– Không được, còn vợ ông? – Hương chỉ vào hình nền điện thoại.

– Cô ấy mất 3 năm rồi, chúng tôi chưa có con chung. Hôm nay là sinh nhật cô ấy, em rất giống cô ấy. Chính vì thế hôm qua tôi đã tấp vào bên đường để nhìn rõ mặt em. Lúc đầu tôi tưởng là cô ấy. Nếu đồng ý sinh con cho tôi, tôi sẽ cưới em và cho em cuộc sống hạnh phúc. Tin tôi đi.

Dứt lời người đàn ông ấy đưa cho Hương 60 triệu và chở hẳn cô về quê để lo thuốc thang cho bố. Ông ấy tự nhận là bạn của Hương và giúp đỡ bố cô được điều trị một cách tốt nhất. Nhà Hương ai cũng cảm phục tấm lòng của ông ấy, nhưng không ai biết sự thật mối quan hệ của 2 người.

Ngày nào ông ấy cũng nói ý định muốn cưới Hương và Hương sinh con cho ông ấy. Hôm ấy cô đã không uống thuốc và chưa biết mình có bầu hay không, cũng chưa trả lời câu hỏi: “Em có muốn làm vợ anh không ?” của ông ấy. Cô vẫn đang hoang mang lắm, cô có nên đặt niềm tin, đánh cược cuộc đời mình vào người đàn ông này hay không?

Tác giả: Minh Phương

Nguồn tin: Theo thể thao xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP