Giải trí

Sự cô độc ‘ngỡ ngàng’ của ‘Ngọc Hoàng’ Quốc Khánh ở tuổi 60

NSƯT Quốc Khánh nổi tiếng với vai diễn Ngọc Hoàng Táo quân, ông có một thói quen sống kì lạ.

NSƯT Quốc Khánh sinh năm 1962, là danh hài kỳ cựu của phía Bắc. Khi học hết lớp 10, ông thi vào khóa đào tạo diễn viên năm đầu tiên của Nhà hát Kịch Việt Nam và làm việc ở đó đến tận bây giờ. Nghệ sĩ Quốc Khánh gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng qua vai diễn Ngọc Hoàng trong series "Táo Quân - Gặp nhau cuối năm" từ 2004 đến giờ.

Gắn bó với vai diễn Ngọc Hoàng của "Táo Quân" gần 20 năm, Quốc Khánh lại rất ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư của mình. Tuy nhiên, ông lại có nhiều sở thích thú vị, ví dụ như sở thích uống sữa tươi vào ban đêm hay là người yêu thích màu hồng...

Ảnh: VTV


Ngoài ra, Ngọc Hoàng còn rất thời thượng khi thích chơi bi-a, câu cá đêm. Ở Nhà hát kịch Việt Nam, bạn bè thân thiết thậm chí còn gọi Quốc Khánh là "Khánh Quậy" vì tính cách nghịch ngợm.

Trong một cuộc phỏng vấn với Tri thức Trẻ năm 2018, NSND Tự Long từng tiết lộ: "Anh Quốc Khánh, không giống chúng tôi tí nào. Sở dĩ tôi nói câu đó vì suốt 14 năm nay chưa ai thay được Ngọc Hoàng. Anh Khánh tạo ra một phong cách diễn vô cùng đặc biệt. Cái hình thái nhân vật do anh ấy thể hiện không thể nào làm thay đổi. Thật khác người".

NSƯT Quốc Khánh hiện nay đã tròn 60 tuổi nhưng vẫn chọn cuộc sống độc thân. "Táo Kinh tế" Quang Thắng từng tâm sự: "Đầu năm ngoái khi mẹ anh Khánh còn sống (bà mất vào cuối năm), khi tôi đến nhà thăm và "chúc bà sang năm khỏe hơn năm ngoái nhé". Bà bảo "vâng, anh chúc Tết tôi khỏe mạnh, để tôi còn sức chăm ông Ngọc Hoàng".

Ảnh: internet

Tôi nghe câu đấy xong thật sự thấy xót quá. Tôi cũng trách anh Khánh cứ thích cuộc sống một mình để bà cụ tuổi cao rồi vẫn cứ phải lo lắng, chăm sóc. Tất nhiên, mẹ anh ấy cũng chẳng cần chăm anh ấy đâu, nhưng người mẹ nào chẳng thấy con mình nhỏ bé. Nhưng thôi, ông trời kẻ ô cả rồi, chẳng biết thế nào mà nói".

Sau khi ba mẹ mất, NSƯT Quốc Khánh vẫn sống trong căn nhà nhỏ của gia đình. Ông cho biết: "Tôi lựa chọn cuộc sống tự do nên không lấy vợ. Vì lấy vợ thì ngoài tình yêu thương, còn có cả những điều ràng buộc trách nhiệm nữa. Cũng may trông tôi thế này thôi chứ chưa bao giờ đau ốm phải nằm viện. Cũng chưa bao giờ phải uống một viên kháng sinh vào người. Nhưng chẳng ai nói hay được, đến lúc mình ốm thì chẳng biết thế nào.

Ảnh: internet

Tôi cũng nghĩ rồi, xác định rồi. Có thể bây giờ mình thấy thỏai mái sung sướng với cuộc sống tự do, nhưng về sau mình khổ. Cái gì cũng có 2 mặt của nó. Ở giữa ngã 3 đường, tôi muốn chọn con đường nào? Chọn cuộc sống vợ con hạnh phúc ràng buộc, hay chọn cuộc sống tự do cô đơn? Bây giờ mình chọn cuộc sống tự do, thì sau này phải chịu cảnh về già đau đớn không ai chăm sóc".

Tác giả: Mây

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: cô độc , quốc khánh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP