Giải trí

Spice Girls có thể hát tại đám cưới Hoàng tử Harry

Ca sĩ Mel B hé lộ thông tin trong cuộc phỏng vấn trên chương trình "The Real" ngày 27/2.

Mel B xuất hiện trong chương trình The Real và úp mở về khả năng Spice Girls tái hợp trong đám cưới của Hoàng tử Harry và Meghan Markle vào tháng 5. Khi trò chuyện với các MC Adrienne Bailon, Loni Love và Jeannie Mai, Mel B được hỏi có nhận được thiệp mời không, cô nói: "Cả năm thành viên Spice Girls được mời. Tại sao tôi lại trả lời thật thà thế nhỉ?".

Mel B cũng có biểu cảm tinh nghịch và cách trả lời lấp lửng khi trả lời câu hỏi về chuyện nhóm Spice Girls sẽ hát trong đám cưới hoàng gia: "Tôi sẽ bị sa thải mất!", "Tôi không biết có nên nói điều này trước camera hay không nữa. Dù đã nhận được lời mời dự cưới, tôi không nên mô tả quá chi tiết vì đó là chuyện cá nhân". Đại diện điện Kensington không đưa ra bình luận gì.

Hồi đầu tháng 2, cả nhóm Spice Girls có buổi gặp gỡ riêng. Điều này làm rộ lên tin đồn nhóm sẽ tái hợp để tổ chức tour diễn mới.

Nhóm Spice Girls trong buổi gặp gỡ hồi đầu tháng 2.

Trước đó, Ed Sheeran cũng được cho là sẽ biểu diễn tại đám cưới hoàng gia. Tuy nhiên, ca sĩ Perfect chia sẻ trên BBC ngày đó trùng với lịch biểu diễn của anh ở Ireland.

Hoàng tử Harry (33 tuổi) và Meghan Markle (36 tuổi) thông báo đính hôn tháng 11/2017. Họ dự định làm đám cưới tại St. George's Chapel, lâu đài Windsor vào ngày 19/5.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP