Giải trí

Sống xa nhà, Quang Thắng trải lòng hôn nhân với vợ trẻ

Chia sẻ với báo giới mới đây, nam diễn viên hài người Hải Phòng cho biết anh mới chuyển lên Hà Nội để tiện cho công việc.

Thành danh cùng lứa với những Xuân Bắc, Tự Long… nhưng cuộc hôn nhân của Quang Thắng kín tiếng hơn rất nhiều. Anh kết hôn với người vợ kém mình 11 tuổi và có ba cô con gái nhỏ.

Chia sẻ với báo giới mới đây, nam diễn viên hài người Hải Phòng cho biết anh mới chuyển lên Hà Nội để tiện cho công việc khi về công tác tại nhà hát Kịch Hà Nội. Không còn sống cùng với gia đình thường xuyên, Quang Thắng đã trải lòng về cuộc hôn nhân của mình.

Quang Thắng chung tình bên người vợ trẻ kém 11 tuổi

Anh cho biết người ta đồn anh sợ vợ, không biết tin đồn đó ở đâu ra. Tính anh nghệ sĩ, thoải mái chứ không gia trưởng, vợ chồng tôn trọng nhau chứ không có chuyện ai sợ ai như tin đồn cả.

Bây giờ khi chuyển lên Hà Nội sống thì hàng ngày hai vợ chồng vẫn điện thoại, hỏi ý kiến nhau về chuyện gia đình và con cái. Cả hai cũng có những lúc xung đột nhau, đó là chuyện bình thường trong cuộc sống hôn nhân.

Nam diễn viên chia sẻ, những lần xung đột chủ yếu vì chuyện con cái, anh chịu thua vợ vì đi suốt ngày nên không ở nhà theo sát con được. Tốt nhất là anh để vợ quán xuyến tất cả, may mắn là bà xã anh chu toàn và lo cho anh mọi việc.

Tâm sự về vợ, Quang Thắng thương cô khi là vợ nghệ sĩ thì luôn thiệt thòi. Chính vì thế, những lúc rảnh rỗi anh lại về với vợ con. Anh đi quá nhiều khiến vợ trẻ phải vất vả chăm ba con, ở nhà cũng rất nhiều chuyện không tên. Anh mong vợ chu toàn giúp mọi thứ.

Chuyển lên sống ở Hà Nội, cứ không có việc anh lại về. Nhiều khi chỉ về trong chốc lát, may mắn là giao thông giờ thuận lợi nên chuyện di chuyển không gặp khó khăn hay mất nhiều thời gian.

Nam diễn viên hết lời khen ngợi người vợ trẻ của mình

Khác với nhiều nghệ sĩ lận đận tình duyên, Quang Thắng nổi tiếng là người chung thuỷ và yêu gia đình. Nam diễn viên hài cho biết bà xã không phải mối tình đầu nhưng là người anh yêu và muốn cưới, anh ấn tượng khi gặp vợ lúc cô mới học lớp 10.

Sau khi sinh con thứ 3, vợ anh ở nhà không đi làm nữa nên anh hiểu những vất vả của vợ khi một tay phải chăm sóc các con và lo cho gia đình.

Về chuyện tiền bạc, Quang Thắng cho biết đi làm được bao nhiêu anh đều đưa hết cho vợ để lo cho các con chứ không giữ tiền. Cuối tuần muốn ăn gì thì bảo vợ đi chợ nấu nướng cho cả gia đình.

Anh cho biết, mình thương vợ nên hay động viên cô để bản thân cũng yên tâm công tác. Anh chỉ mong làm mọi việc để gia đình luôn bình yên.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: Quang Thắng , diễn viên hài

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP