Giải trí

Song Luân tiết lộ sự thật không phải ai cũng biết đằng sau cảnh nóng bị cắt trong “Mẹ chồng”

Đằng sau cảnh nóng được đánh giá là bạo liệt vì hở toàn bộ vòng 3 của Song Luân đóng cùng đàn chị Thanh Hằng bị cắt trong “Mẹ chồng” là những điều không như người xem tưởng tượng.

Có ý kiến cho rằng Song Luân “đổi đời” nhờ cảnh nóng với Thanh Hằng trong “Mẹ chồng”, bạn nghĩ sao về điều này?

Luân không bận tâm về vấn đề đó lắm, nhận định đó không ảnh hưởng nhiều đến cảm xúc của Luân. Với Luân đây là một hiệu ứng truyền thông tốt đến với đoàn phim và bản thân Luân. Luân không vì điều đó mà không lơ là công việc hay ỷ lại.

Luân muốn chứng minh cho mọi người biết để ghi dấu trong lòng khán giả, điều quan trọng nhất là dựa vào thực lực của mình chứ không chỉ là việc đóng cảnh nóng với Thanh Hằng, hay lộ ảnh nóng với ai đó. Nếu sau cơn gió thoảng đó mà mình làm không tốt thì còn đòn giáng ngược chứ chưa nói “đổi đời”.

Nếu Luân coi cảnh nóng với Thanh Hằng là “đổi đời” thì đó là một thất bại!

Về cảnh nóng táo bạo khiến công chúng xôn xao, Song Luân đã phải chuẩn bị tâm lý như thế nào? Bạn và đàn chị Thanh Hằng đã làm gì để cảnh quay diễn ra tự nhiên nhất? Luân có thể tiết lộ một số tình tiết hậu trường của cảnh quay này?

Cảnh nóng của Song Luân và Thanh Hằng và không hề tự nhiên, hai chị em đều rất ngượng ngùng. Việc có cảnh nóng cả Luân và chị Hằng đều không được biết khi nhận kịch bản. Khi nhận được đề nghị của đạo diễn, 2 chị em cũng không hiểu rõ nó sẽ diễn ra như thế nào, mức độ cảnh nóng đến đâu bởi nằm cạnh nhau hay khỏa thân hoàn toàn cũng đều là cảnh nóng vậy.

Trước khi đóng cảnh nóng Song Luân và chị Hằng chỉ dừng lại ở giao tiếp thông thường nên chuyện đụng chạm da thịt, hôn nhau tưởng chừng như không tưởng. Chị Hằng quay qua hỏi: “Em thấy làm sao Luân?”, mình chỉ biết trả lời: “Nếu cần thiết thì chị làm sao thì em vậy thôi, sao cũng được”.

Nói vậy nhưng Luân cũng phải trao đổi trước với ekip và biết được sử dụng dụng cụ bảo hộ mới yên tâm đồng ý tham gia được. Khi quay, tất cả mọi thành viên khác trừ quay phim, đạo diễn và 2 diễn viên ở trong phòng. Rất may khi bắt đầu diễn thì việc được bảo hộ kỹ phần phía trước giúp Luân tự tin hơn rất nhiều. Vì vậy tưởng như lộ hoàn toàn chứ quả thực là có che chắn và không “trần trụi” như mọi người thấy hay tưởng tượng.

Tuy nhiên khi diễn 1,2 lần đầu thì cảm giác vẫn rất ngượng ngùng. Đến lần thứ 4 có lẽ vì quá sợ phải làm lại nhiều lần nữa nên cả Luân và chị Hằng đều rất nhập tâm. Đến mức, lúc đó khi diễn khá dài mà chưa nghe tiếng “cắt”, chị Hằng vừa hôn vừa quay qua hỏi Luân: “Xong chưa Luân, xong chưa”. (Cười)

Song Luân nói với Thanh Hằng trước cảnh nóng: “Nếu cần thiết thì chị làm sao thì em vậy thôi, sao cũng được”.

Tuy nhiên thật đáng tiếc, khác với teaser lộ vòng 3“bỏng mắt” - “Mẹ chồng” khi ra rạp khiến nhiều người khá hụt hẫng bởi cảnh nóng chỉ còn thoáng qua mấy chục giây và nóng nhất chỉ là tấm lưng trần của Song Luân. Bạn có nuối tiếc khi những cảnh quay mình vất vả thực hiện không đến được với khán giả?

Bản thân Luân cũng không biết chuyện cảnh nóng sẽ bị cắt. Trước đó Luân hỏi anh Thắng cũng có nói là phim không bị cắt đoạn nào hết. Khi coi phim không thấy cảnh nóng mình cũng rất ngạc nhiên và thực sự hơi hụt hẫng. Mình nghĩ khán giả cũng vậy. Luân mong giá như cảnh nóng vẫn còn thì scene đó sẽ hợp lý và ổn hơn.

Theo Luân có lẽ do thời lượng bộ phim có giới hạn hoặc vì một lý do nào đó nên đạo diễn bắt buộc phải cắt bớt những đoạn không cần thiết.

Tuy nhiên, Luân cũng mong khán giả thông cảm. Dù Luân cũng hiểu bộ phim ra rạp không như quảng cáo thì khán giả sẽ hụt hẫng, thất vọng.

Khoảng cách tuổi tác có là trở ngại với Song Luân khi đóng cặp và có nhiều phen tình tứ với đàn chị hơn 8 tuổi?

Từ trước tới giờ khi yêu Luân chưa bao giờ quan trọng vấn đề tuổi tác. Thậm chí khi đã từng yêu người nhiều tuổi hơn mình Luân nghĩ họ rất sâu sắc.

Với Luân tuổi tác không quan trọng, và trong phim cũng vậy. Hơn 1 tuổi hay 8 tuổi thì vẫn là chị. Bởi vậy, khi bỏ qua được chuyện tuổi tác để tập chung cho nhân vật thì không còn gì là quan trọng nữa.

Hơn nữa khi đóng với người có nhiều kinh nghiệm như chị Thanh Hằng, Luân được truyền lửa và học hỏi được rất nhiều.

"Luân cũng hụt hẫng vì cảnh nóng bị cắt khi "Mẹ chồng" ra rạp"

Đặt ở vị trí một khán giả, Song Luân thích nhất ở “Mẹ chồng”là gì? Điều gì còn khiến bạn chưa ưng ý?

Cảnh hay nhất là cảnh bà Hai Lịnh biết tin Hai Nhứt chết và cảnh Ba Trân ép bà Hai Lịnh uống thuốc. Bà Hai Lịnh do chị Diễm My đóng lúc này chỉ diễn bằng ánh mắt mà đã truyền tải được rất nhiều.

Điều Luân thích nhất ở “Mẹ chồng” có lẽ là kịch bản. Bởi với kịch bản này được truyền tải hết thì sẽ rất tuyệt vời. Đây là đề tài của phim dài tập nhưng gói gọn trong 90 phút thì quá khó.

Bởi phim khi ra rạp nhiều cảnh bị cắt nên khán giả nếu không xem kỹ có thể không hiểu được mạch truyện một cách rõ ràng. Cũng chính vì vậy mà điều nuối tiếc nhất của Luân đó là câu chuyện bị cắt gọt nhiều, thời lượng phim quá ngắn.

Đặc biệt, trong cảnh trước khi bà Hai Lịnh chết thì sẽ có cảnh bà Bảy Loan xuất hiện như 1 hồn ma và báo tin bà sẽ tự tử vì bà không còn mặt mũi sống trên cõi trần, nhưng cảnh đó bị cắt. Sau đó bà Hai Lịnh mới uất ức mà chết. Tuy nhiên scene này đã bị cắt khiến nhiều người xem ngơ ngác vì không hiểu rõ.

Nhân vật và diễn viên nào trong phim Luân yêu thích nhất?

Luân thích nhất nhân vật của cô Diễm My với vai bà Hai Lịnh. Đáng tiếc là cô Diễm My quá ít đất diễn. Nhiều cảnh theo dõi cô Diễm My diễn như cảnh mất con Luân nổi da gà luôn. Đôi khi cô chỉ diễn bằng ánh mắt mà đã rất có sức nặng.

Cô Diễm My cũng chỉ bảo cho Luân rất nhiều trên phim trường “Mẹ chồng”.

Chạm ngõ điện ảnh và dành thành công nhất định, đây phải chăng là một kế hoạch dài hơi với bạn? Luân muốn thể hiện mình với phim ảnh như thế nào?

Điện ảnh trước đây không hề nằm trong kế hoạch của Luân. Những cần đi casting phim khi còn ở công ty Thúy Vinh, Luân cầm cuốn kịch bản và còn không hiểu mình sẽ làm gì.

Nhưng tới khi nhận bộ phim đầu tay, lại là vai diễn rất nặng trong “Hộp sắt”. Bộ phim tâm lý và hành động xoay quanh mình nhân vật chính do Luân thủ vai. Kết thức phim quả thực Luân vẫn cảm thấy rất cực.

Tiếp đó là một loạt các vai diễn nhỏ trong phim ngắn với Đông Nhi, vai khách mời và sau đó đến “Mẹ chồng”. Kết thúc bộ phim “Mẹ chồng” Luân đã học hỏi được rất nhiều và bắt đầu yêu mến điện ảnh nhiều hơn.

"Tôi từng thấy rất cực khi đóng phim"

Tiếp đó, Luân nhận dự án của anh Lý Hải và quyết định mình sẽ đi cả hai con đường âm nhạc và điện ảnh.

Tới thời điểm hiện tại vai diễn Luân kỳ vọng nhất là vai diễn đầu tiên trong “Hộp sắt”. Nhưng đây cũng là vai diễn khiến Luân lo lắng nhất vì ở thời điểm hiện tại khi nhìn lại Luân cảm mình có thể làm tốt hơn. Là vai diễn đầu tiên khi chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng lại ra rạp sau nên Luân chịu rất nhiều áp lực.

Ngay cả vai diễn trong “Mẹ chồng” hay “Lật mặt” của anh Lý Hải cũng vậy, kết thúc mỗi bộ phim trong Luân đều rút ra được những kinh nghiệm xương máu cho bản thân và xem đó là hành trang để cho mình tự tin hơn trong những dự án sắp tới.

Nếu được chọn, Luân muốn được đóng vai phản diện: rất ác, rất bệnh hoặc rất điên. Thậm chí Luân từng tự thử làm những điều rất… “phản diện” và cảm giác rất thích thú với điều đó. Tuy nhiên, là một diễn viên phải thể hiện được sự đa dạng trong cách thể hiện nhân vật, đưa vai ác diễn ác, vai hiền diễn hiền và vai ngu ngơ phải nhập ngu ngơ.

Đó mới thực sự là diễn viên, Luân đang cố gắng để làm được điều đó.

Luân có phật lòng khi tên tuổi luôn bị gắn với một cái tên khác như “bản sao Tuấn Hưng”, hay diễn viên đóng cảnh nóng với Thanh Hằng?

Luân nghĩ mọi thứ trong cuộc sống luôn diễn ra theo hướng tự nhiên. Ở thời điểm hiện tại khi người ta nhắc tới Luân kèm dưới một tên tuổi khác cũng hoàn toàn hợp lý thôi.

Nếu Luân không biết mình đang ở đâu, mình như thế nào thì có lẽ sẽ tự ái. Thời điểm hiện tại nếu nói Song Luân liệu mấy người biết đến? Bởi vậy việc nhắc đến Luân bên cạnh một “sao bự” hơn thậm chí còn tốt cho Luân.

Sau những bài báo đó người ta sẽ biết Song Luân ở một góc độ nào đó. Từ đây mình sẽ nỗ lực hơn để khẳng định bản thân.

Điều này cần thời gian, và Luân mong một ngày nào đó sẽ là một cái tên đứng trước một cái tên khác như vậy.

Song Luân: "Âm nhạc với tôi là cả cuộc đời"

Đắm đuối với âm nhạc, muốn khẳng định mình trong âm nhạc, Song Luân có nghĩ sẽ tìm đến một tác giả “chuyên tạo hit” để tìm hướng đi mới cho mình?

Âm nhạc với Luân là cả cuộc đời. Âm nhạc hơn cả tất cả những gì Luân có. Vào nghề 7 năm, nhiều người cùng làm nghề cùng Luân đã bỏ cuộc và khuyên mình từ bỏ. Nhưng với Luân, nếu không làm tốt trong âm nhạc mình có lẽ sẽ không làm tốt được gì.

Với Luân, dù nghề này có lên đến đỉnh cao thì cũng có ngày đi xuống, hoặc dù không bao giờ đến đỉnh cao, một ngày không còn được nhiều người biết đến Luân vẫn sẽ cố gắng làm sao để được đứng trên sân khấu dù chỉ còn một vài khán giả biết đến mình.

Thật ra không chỉ riêng Luân và tất cả các ca sĩ khác chưa khẳng định được chỗ đứng trong nghề muốn được hát các ca khúc của một nhạc sĩ chuyên tạo hit. Tuy nhiên điều này là không dễ dàng bởi chưa nói đến chuyện không đủ tiền mua được bài hít mà quan trọng hơn là không được chọn để hát bài của họ. Bởi ở vị trí đó không dễ gì họ bán nhạc tràn lan khiến nguy cơ mất đi danh xưng của mình.

Đã có lần Luân ngỏ ý với một nhạc sĩ trong danh sách ấy nhưng được từ chối khéo. Tuy nhiên, Luân không buồn bởi hiểu được vị trí của mình. Ngược lại, Luân muốn chứng minh rằng tôi xứng đáng được hát hit của bạn.

Luân vẫn rất tự tin và nghĩ rằng tại sao mình không tự tạo hit cho mình. Bởi ngoài kia còn rất nhiều nhạc sĩ vô danh có tác phẩm hay và hoàn toàn có thể thành hit. Bởi theo Luân, một bài thành hit không chỉ cần bài hay, bạn hát tốt mà còn ở cái tâm của người làm.

Bài mới của Luân là một ca khúc như vậy. Luân tự tin khẳng định nó sẽ thành hit vì vượt ra khỏi mọi giới hạn an toàn trước đó. Và quan trọng hơn ca khúc này ra đời ở thời điểm Luân và cả ekip đã chuẩn bị rất kỹ càng.

Tên tuổi cũng như chuyện tình yêu vậy. Chỉ cần cố gắng, nỗ lực trau dồi thì có ngày danh tiếng sẽ đến với mình.

Cảm ơn Song Luân về những chia sẻ, chúc bạn thành công hơn nữa trong các dự án sắp tới!

Tác giả: Tân Vỹ

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: Song Luân , Thanh Hằng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP