Giải trí

Song Joong Ki phá bỏ nhà tân hôn sau khi ly dị

Ngôi nhà từng dự định để làm tổ ấm tân hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã được dỡ bỏ để xây mới.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, căn biệt thự cao cấp ở khu Itaewon, Seoul của Song Joong Ki hiện đã bị tháo dỡ để xây mới hoàn toàn. Tài tử xứ Hàn dự định sẽ làm mới tòa nhà với 2 tầng chính và 3 tầng hầm, tổng diện tích lên đến 1.000 m2. Dự kiến, công trình này sẽ được hoàn thành vào tháng 6 năm sau.

Song Joong Ki xây nhà mới.

Được biết, đây là bất động sản nam diễn viên Hậu duệ mặt trời từng bỏ tiền mua, có giá thị trường khoảng 10 tỷ won ((hơn 8 triệu USD) để làm tổ ấm sau hôn lễ với Song Hye Kyo. Tuy nhiên, cặp sao chưa từng ở đó. Sau đám cưới, cả hai dọn về nhà của Song Hye Kyo để sống tạm.

Tháng 6/2019, sau 20 tháng chung sống, cặp đôi thông báo ly hôn. Thủ tục chia tay được hoàn tất chưa đầy 1 tháng sau đó. Vì ngôi biệt thự này được mua trước đám cưới nên sau khi ly hôn, bất động sản này vẫn thuộc sở hữu của tài tử “Hậu duệ mặt trời”.

Sau 9 tháng ly hôn, nam diễn viên đã dần ổn định lại cuộc sống. Thời điểm sau khi ly hôn, anh xuất hiện với tâm trạng buồn bã, ngoại hình gầy gò, xuống sắc. Nam tài tử hạn chế xuất hiện trước công chúng hay truyền thông.

Hiện tại, Song Joong Ki đã dành thời gian để tập trung vào những dự án điện ảnh mới. Anh vừa hoàn thành tác phẩm "Victory" và lại tiếp tục ra nước ngoài 3 tháng liền quay "Bogota".

Vào ngày 10/3, một tài khoản mạng chia sẻ loạt hình ảnh và video ghi lại khoảnh khắc tiệc tùng vui vẻ của Song Joong Ki cùng đoàn phim "Bogota" tại quán bar ở Colombia.

Được biết, đây là tiệc ăn mừng của đoàn làm phim "Bogota", Song Joong Ki thậm chí còn đảm nhận vai trò MC buổi tiệc.

Tác giả: H.A (TH)

Nguồn tin: phapluatnet.vn

  Từ khóa: Song Hye Kyo. , Song Joong Ki

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP