Giải trí

Song Joong Ki, Park Bo Gum, Đức Bảo là 3 “nam thần” chủ trì MAMA

Ông xã của Song Hye Kyo, nam diễn viên “Hậu duệ mặt trời” Song Joong Ki sẽ chủ trì MAMA 2017 tại Asia-World Expo, Hồng Kông (Trung Quốc). Park Bo Gum - đàn em của Song Joong Ki là “chủ xị” tại Yokohama Arena, Nhật Bản. Tại Việt Nam, dẫn dắt MAMA 2017 là Én Vàng 2013 - MC Đức Bảo.

MAMA 2017 lần đầu được tổ chức tại nhà hát Hoà Bình, Việt Nam là thông tin gây chú ý trên mạng xã hội, đặc biệt từ cộng đồng người hâm mộ Kpop. Được tổ chức lần đầu vào năm 1999, Mnet Asian Music Awards (MAMA) là một trong 4 giải thưởng lớn tại Hàn Quốc. Sau hơn 10 năm, giải thưởng này đã vượt ra khỏi biên giới quốc gia để đúng như tên gọi của nó, trở thành giải thưởng chung cho toàn châu Á.

Theo Dispatch, MAMA 2017 bên cạnh Hồng Kông (Trung Quốc), Nhật Bản, MAMA sẽ được tổ chức tại Việt Nam, lễ trao giải có sự đổi mới khi tổ chức tại ba quốc gia trong nhiều ngày. MAMA 2017 nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 25 năm quan hệ hữu nghị do Hội Hữu nghị Hàn Quốc - Việt Nam phối hợp tổ chức.

Nam diễn viên “Hậu duệ mặt trời” Song Joong Ki sẽ chủ trì MAMA 2017 tại Asia-World Expo, Hồng Kông.

Trước đó, thông tin MAMA xác nhận trên các trang chính thức 2 cái tên sẽ chủ trì lễ trao giải tại Hồng Kông và Nhật Bản là Song Joong Ki và Park Bo Gum khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên.

Được biết, ông xã của Song Hye Kyo, nam diễn viên “Hậu duệ mặt trời” Song Joong Ki sẽ đảm trách vai trò chủ trì của MAMA 2017 tại Asia-World Expo, Hồng Kông. Về phía Park Bo Gum - đàn em được Song Joong Ki hết mực cưng chiều, nam diễn viên sẽ là “chủ xị” tại Yokohama Arena, Nhật Bản.

Park Bo Gum - đàn em của Song Joong Ki là “chủ xị” tại Yokohama Arena, Nhật Bản.

Ngay khi thông tin về 2 host tại Hồng Kong và Nhật Bản được tung ra, thì tiếp đó nam thần nào sẽ chủ trì MAMA tại Việt Nam mới đây đã được hé lộ. Nam MC sẽ đảm trách vai trò dẫn dắt MAMA 2017 không ai khác chính là Én Vàng 2013 - MC Đức Bảo.

MC Đức Bảo là MC nổi tiếng của VTV, anh đảm trách vai trò người dẫn chương trình đa năng bởi hàng loạt các chương trình: “Cà phê sáng với VTV3”, “Chúng tôi là chiến sĩ”, “VTV kết nối”… và mới đây nhất là “Bản thiết kế cuộc sống”, cùng hàng loạt các chương trình dẫn trực tiếp. Mới đây, anh đảm nhiệm dẫn dắt chương trình gặp gỡ hai huyền thoại của “Quỷ đỏ” Manchester là Ryan Giggs và Paul Scholes sang Việt Nam.

MC Đức Bảo sẽ là người dẫn dắt MAMA 2017 tại Việt Nam.


Là MC song ngữ tiêu biểu của VTV, MC Đức Bảo với khả năng dẫn live đầy kinh nghiệm, Đức Bảo sẽ kết hợp cùng ca sĩ Ái Phương. Trước đó, Ái Phương cũng xác nhận về vai trò người dẫn chương trình chính thức của mình tại MAMA 2017.

Nhờ khả năng dẫn dắt câu chuyện, kinh nghiệm cũng như phong cách luôn biến hóa, nữ ca sĩ “Mạnh mẽ lên cô gái” được giao trọng trách quan trọng trong lễ trao giải năm nay. Đây cũng là lần đầu tiên cô đảm nhiệm vị trí đặc biệt này nên vẫn không thể tránh khỏi cảm giác hồi hộp.

Đức Bảo sẽ kết hợp cùng ca sĩ Ái Phương.

Tác giả: Phương Dung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP