Giải trí

Sơn Tùng M-TP có thể hát vinh danh tuyển U23 Việt Nam tại sân Mỹ Đình

Theo ông Lê Khánh Hải, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ca sĩ Sơn Tùng M-TP có thể sẽ tham gia chương trình nghệ thuật vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam tại sân vận động Mỹ Đình.

Sơn Tùng M-TP có thể tham gia vào chương trình nghệ thuật vinh danh Đội tuyển U23 Việt Nam diễn ra vào tối 28/1 sắp tới. (Nguồn: Twitter)

Cụ thể, tính đến chiều nay (26/1), ông Hải cho biết ngoài Sơn Tùng M-TP, còn có rất nhiều ca sỹ khác cũng muốn và đăng kí tham gia chương trình nghệ thuật vinh danh tuyển U23 được tổ chức vào tối 28/1 sắp tới.

“Tính đến chiều nay, ban tổ chức tạm thời chốt lại những nghệ sỹ tham gia chương trình này gồm có Sơn Tùng M-TP, Dương Hoàng Yến, Mỹ Dung, Ngọc Anh, Vũ Thắng Lợi,...”, ông Hải nói.

Tuy nhiên, theo quản lý của Sơn Tùng, hiện giờ vẫn chưa có quyết định chính thức về việc ca sỹ này có tham gia chương trình nghệ thuật vinh danh U23 sắp tới hay không.

“Ban tổ chức chương trình có liên lạc với Sơn Tùng và mời tham gia chương trình nhưng mọi thứ vẫn đang trong quá trình bàn bạc, chưa đi đến quyết định cuối cùng”, anh này nói.

Đáng chú ý, ông Hải cho biết, trong những ngày qua, khi biết thông tin về chương trình nghệ thuật vinh danh tuyển U23 Việt Nam, nhiều ca sỹ nổi tiếng đã xin ban tổ chức được hát miễn phí và thậm chí bỏ show để tham gia chương trình này.

Theo ban tổ chức, nhiều sao còn tự nguyện hủy show ở các chương trình khác để có cơ hội tham gia chương trình vinh danh này tại sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất của chương trình là giao lưu và tôn vinh đội tuyển nên việc lựa chọn ngôi sao nào được hát ở đây cũng là rất khó khăn.

Thêm nữa, ban tổ chức chương trình đón và vinh danh đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam cũng cho biết, nhiều tỉnh, thành rất muốn mời đội tuyển U23 về giao lưu, gặp gỡ với nhiều lý do.

“Chủ tịch Ủy ban TP. HCM có mời đội tuyển về giao lưu, Ủy ban tỉnh Quảng Bình cũng muốn mời đội bóng về dâng hương tại mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp,... Tuy nhiên hiện nay chúng tôi chưa nhận lời bất cứ cơ quan tổ chức nào”, đại diện ban tổ chức nói.

Giải thích nguyên nhân, ông này cho biết, vì muốn đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt nhất, an toàn nhất cho các cầu thủ sau đó mới đáp ứng được lòng trông đợi của nhân dân cả nước và tình cảm của địa phương, tập đoàn, cơ quan.

Theo đó, hiện nay, tất cả những lời mời đội tuyển về giao lưu chưa được ban tổ chức tính đến và mới tiếp nhận thông tin thôi.

Theo đó, chương trình nghệ thuật vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam “Niềm tin Việt Nam – Sức mạnh Việt Nam” sẽ được diễn ra vào 19h ngày 28/1 tại sân vận động Mỹ Đình và phát vé miễn phí để người hâm mộ có thể vào cửa miễn phí.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phổ biến chương trình đón và vinh danh Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam. (Ảnh: Hồng Vân)

Trước đó, vào ngày mai (27/1), tại sân vận động Mỹ Đình, chương trình đón xem trận chung kết giữa đội tuyển U23 Việt Nam và đội tuyển U23 Uzbekistan do Habeco tổ chức cũng sẽ diễn ra và mở cửa tự do cho người hâm mộ.

“Về chương trình này, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với Habeco làm sao để người hâm mộ đồng hành cổ vũ đội tuyển được nhiều nhất và tốt nhất với 4 màn hình LED cỡ lớn bên trong và 2 màn hình LED cỡ lớn bên ngoài sân vận động”, ông Hải nói.

Đáng nói, Thứ trưởng cho hay, một số cán bộ cấp cao cũng sẽ tham gia theo dõi, cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết vào chiều mai tại sân Mỹ Đình.

Không chỉ riêng TP. HCM mà ở đâu cũng có nhu cầu muốn mời đội bóng. ở TP.HCM thì chủ tịch UB TP đã có mời, UB Tình QB cũng muốn mời đội bóng về dâng hương mộ Đại tướng. Tuy nhiên hiện nay chúng tôi chưa nhận lời bất cứ cơ quan tổ chức nào vì muốn đảm bảo sức khỏe tốt nhất, an toàn nhất rồi mới đpá ứng lòng trông đợi của nhân dân cả nước rồi tình cảm của địa phương, tập đoàn, cơ quan,... thì hiện nay câu chuyện này chúng tôi chưa bàn, mới tiếp nhận thông tin thôi.

Ngoài ra, ông Hải cho biết, sáng nay (26/1) một số báo cũng đăng tin đội tuyển U23 tiếp nhận giao lưu với báo họ nhưng thực ra, ban tổ chức chưa nhận lời bất cứ đâu.

Tác giả: Hồng Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP