Giải trí

Sơn Tùng diện ‘cây trắng’, đốt cháy sân khấu Đà Nẵng với loạt hit triệu views

Tối nay (26/09), đại nhạc hội Vẽ tiếp ước mơ do Viettel tổ chức với sự đồng hành của Mocha Z đã mang đến những phần trình diễn giải trí đỉnh cao với khán giả Đà Nẵng. Đặc biệt, sự góp mặt của Sơn Tùng M-TP - gương mặt đại diện cho gói cước Mocha Z đã khiến cho khán giả ở đây hò reo phấn khích không ngớt mặc kệ mưa lớn đang đổ xuống.

Sơn Tùng gây chú ý với những phần trình diễn thật sự nổi loạn và sôi động

Tất cả ánh nhìn đều đổ dồn về phía nam ca sĩ

Mang đến loạt hit làm nên tên tuổi như: Nơi này có anh, Lạc trôi... Sơn Tùng khuấy động không khí đêm đại nhạc hội và chứng tỏ sức hút của ngôi sao có lượng fan đông đảo nhất hiện nay.

Trong trang phục trắng năng động, chàng ca sĩ ‘Chúng ta không thuộc về nhau' cũng không quên khoe vũ đạo và bản lĩnh làm chủ sân khấu giữa hàng nghìn khán giả. Tại đêm nhạc này, Sơn Tùng cũng chia sẻ kỉ niệm thời sinh viên, khi anh có những ước mơ nhỏ và đã được chắp cánh hiện thực hóa thành một Sơn Tùng được triệu người yêu mến ở thời điểm hiện tại.

Sơn Tùng gửi đến thông điệp khi người trẻ có ước mơ, hãy chắp cánh để nó có thêm động lực và sức mạnh thành công, đó cũng chính là thông điệp mà đêm nhạc Vẽ tiếp ước mơ muốn mang đến cho giới trẻ Đà Nẵng.

Cùng xem một số hình ảnh Sơn Tùng được chúng tôi ghi lại dưới đây.

Tác giả: Tài Teen/Photo: Team Đà Nẵng

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP