Xã hội

Sơn La: Mưa lớn gây sập nhà, một phụ nữ tử vong

Mưa lớn vào trưa 24/8 đã gây sạt lở, làm sập một ngôi nhà của người dân tại bản Nghịu Ten, xã Chiềng Chung, huyện Mai Sơn, khiến một phụ nữ tử vong.

Trao đổi với báo Dân Việt chiều 24/8, lãnh đạo Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La, cho biết, khoảng 12h trưa cùng ngày, mưa lớn gây sạt lở đã làm sập một ngôi nhà của người dân tại bản Nghịu Ten, xã Chiềng Chung, huyện Mai Sơn khiến một phụ nữ tử vong.

Nạn nhân là bà C.T.T., sinh năm 1968. Được biết, do phía sau nhà bà T. có một khu đất cao, dốc, mưa lớn đã khiến đất sạt xuống làm đổ sập nhà, bà T. tử vong tại chỗ.

Ông Cầm Văn Phượng, Trưởng bản Nghịu Ten, cho biết, gia đình bà C.T.T. thuộc diện hộ nghèo của bản. Bản thân bà C.T.T. bị khuyết tật, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Hai vợ chồng bà T. ở nhà đang chuẩn bị ăn cơm trưa thì mưa to và xảy ra sự việc đáng tiếc trên, chồng bà T. may mắn thoát nạn.

Theo báo Nhân dân, ngay sau khi sự việc xảy ra, xã Chiềng Chung đã huy động các lực lượng cứu nạn, cứu hộ cùng người dân đưa thi thể nạn nhân ra ngoài và tập trung khắc phục hậu quả cho gia đình. Hiện, gia đình đang tổ chức mai táng cho người xấu số theo phong tục địa phương.

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP