Xe

'Soi' những nâng cấp đáng tiền nhất trên Toyota Camry 2.5Q 2019

Toyota Camry 2019 vừa ra mắt tại Việt Nam với 2 phiên bản. Trong đó Camry 2.5Q là phiên bản cao cấp nhất.

Ngoại thất Toyota Camry 2.5Q 2019 thay đổi hoàn toàn so với phiên bản cũ.

Điểm đầu tiên thay đổi trên Camry 2.5Q 2019 so với phiên bản tiền nhiệm đến từ kích thước khi có chiều dài cơ sở tăng thêm 50mm và chiều rộng cơ sở thêm 15mm và hứa hẹn sẽ mang lại khoang nội thất vô cùng rộng rãi. Ngoại thất nổi bật với phần đầu xe được làm lại trẻ trung năng động và phù hợp với nhiều độ tuổi hơn. Hệ thống đèn chiếu sáng dạng Bi-LED được làm dẹt và mềm mại hơn đã kết hợp khá hài hoà với tổng quan phần đầu xe khiến chiếc xe Toyota Camry 2019 có dáng vẻ hoàn toàn khác biệt so với thế hệ trước.

Nội thất Camry 2.5Q 2019 cũng là điểm cộng lớn.

Nội thất của Toyota Camry 2.5Q 2019 cũng rất đáng khen khi nhà sản xuất Nhật Bản Toyota sử dụng thiết kế hoàn toàn mới mang lại cảm giác hướng tới người lái hơn. Những đường nét uốn lượn mềm mại tại bệ trung tâm của xe và kéo sang hai bên cửa xe. Các chi tiết được ốp vân gỗ trước đây tạo cảm giác hơi "thô kệch" nay đã được thay thế bằng các ốp vân xước 3D tạo cảm giác trẻ trung hơn và mang hơi hướng của sự hiện đại.

Màn hình cảm ứng của trung tâm kích thước lớn giống như chiếc máy tính bảng vô cùng sắc nét. Đây cũng là điểm cộng của Camry 2019 so với phiên bản tiền nhiệm.

Hàng ghế thứ 2 vô cùng rộng rãi do có kích thước lớn hơn. Bệ tì tay với một màn hình cảm ứng điều khiển các chức năng rất giống như những mẫu xe sang Lexus.

Động cơ Camry 2.5Q 2019 cũng được nâng cấp với 3 chế độ lái.

Mặc dù Camry 2.5Q 2019 vẫn sử dụng động cơ cũ Dual VVT-i dung tích 2.494cc cùng hộp số tự động 6 cấp tuy nhiên đã được nâng cấp thêm 3 chế độ lái ECO, Normal, và Sport để mang lại cảm giác lái đa dạng hơn cho người dùng.

Một điểm nâng cấp vô cùng đáng giá nữa của Camry 2.5Q 2019 đến từ công nghệ an toàn. Mặc dù có mức giá rẻ hơn phiên bản trước nhưng Toyota Camry 2019 bản 2.5Q có những nâng cấp về công nghệ vô cùng đáng tiền bao gồm: tính năng cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, ga tự động, hệ thống dẫn đường, phanh tay điện tử, camera lùi, màn hình hiển thị kính lái dạng HUD và có tới 7 túi khí.

Ngoài ra, Camry 2.5Q vẫn có những trang bị tiêu chuẩn như phanh chống bó cứng ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử VSC, kiểm soát lực kéo TRC, khởi hành ngang dốc HAC, cảm biến hỗ trợ đỗ xe.

Mặc dù có rất nhiều nâng cấp và được nhập khẩu Thái Lan tuy nhiên giá bán của Toyota Camry 2.5Q 2019 còn thấp hơn cả mức dự đoán ban đầu khi chỉ ở mức 1,235 tỷ đồng nên mẫu xe này đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng Việt.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: VietQ.vn

  Từ khóa: Camry 2.5Q , Toyota , ô tô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP