Giới trẻ

Sốc với danh tính thật sự của nam thanh niên 'sờ soạng' vòng 1 bé gái giữa bến xe

Ngay sau khi những bức hình gây nhức mắt dư luận được đăng tải trên các trang mạng. Cảnh sát đã vào cuộc điều tra. Không lâu sau, danh tính của tất cả nhóm người liên quan tới vụ việc đều được xác định.

Theo thông tin đã đưa, ngày 12/8 vừa qua, mạng xã hội Trung Quốc có đăng tải hình ảnh nam thanh niên thản nhiên luồn tay vào áo sàm sỡ vòng 1 bé gái 12 tuổi giữa bến xe Nam Kinh Trung Quốc như chốn không người đã gây bức xúc dư luận nước này. Đặc biệt là thái độ làm ngơ như không có chuyện gì của người đàn ông ngồi bên được nhiều người nhận định có thể là cha cô bé.

Bức ảnh nam thanh niên sờ soạn bé gái khiến cư dân mạng phẫn nộ

Đồng thời, trước sự điềm nhiên chấp nhận không một chút kháng cự của chính cô bé – nạn nhân bị sàm sỡ, cư dân mạng không ít người lên tiếng cho rằng, hẳn những đụng chạm cơ thể đó của cô bé với nam thanh niên kia diễn ra thường xuyên nên cô bé mới có thái độ bình thản đến như vậy. Và chắc rằng, mối quan hệ của họ rất thân thiết.

Quả đúng như những gì cư dân mạng phỏng đoán. Ngay sau khi những bức hình gây nhức mắt dư luận được đăng tải trên các trang mạng. Cảnh sát đã vào cuộc điều tra. Không lâu sau, danh tính của tất cả nhóm người liên quan tới vụ việc đều được xác định.

Người đàn ông ngồi bên, bàng quan trước hành động đáng xấu hổ của nam thanh niên kia chính là cha nuôi của cô bé, còn nam thanh niên, kẻ sàm sỡ cô bé chính là con ruột của ông ta –cũng là anh nuôi của cô bé. Mối quan hệ thân thiết này đã giải thích nguyên nhân vì sao cô bé không hề kháng cự khi bị sàm sỡ.

Hiện, anh nuôi của cô bé đang bị tạm giữ với tội lạm dụng tình dục trẻ em. Cha mẹ nuôi của cô bé cũng đang bị cảnh sát điều tra.

Tác giả: LA

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP