Giới trẻ

SỐC: Giới trẻ Sài Gòn xếp hàng từ khi mặt trời chưa mọc chỉ vì một chiếc túi

Những hình ảnh này đang khiến rất nhiều người ngỡ ngàng, khi các bạn trẻ rủ nhau xếp hàng trước trung tâm thương mại từ lúc tờ mờ, chỉ vì một chiếc túi!

Hiện tại trước trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi là một hàng người, nối đuôi "rồng rắn". Đa phần là các bạn trẻ tuổi, có bạn còn đem theo thức ăn, đồ uống không khác gì một buổi dã ngoại, chỉ vì để có thể "trụ" được trong lúc chờ đợi... được tặng quà.

Hình ảnh ghi lại từ lúc... mặt trời chưa mọc

Được biết, thương hiệu H&M sẽ chính thức mở cửa đón khách từ 11 giờ sáng hôm nay. Điều đặc biệt chính là 1000 khách hàng đầu tiên sẽ được tặng một chiếc túi đeo. Thông tin nhanh chóng được lan rộng và rất nhiều người sẵn sàng xếp hàng từ sớm để nhận phần quà khai trương này.

Và hàng người ngày càng nối dài, từ gối ngủ, nước uống, thức ăn đều được chuẩn bị sẵn sàng để... chờ tiếp đến giờ mở cửa. Các chiếc túi đeo đầu tiên đã được phát tận tay những khách hàng nhiệt tình này.

Thương hiệu thời trang gốc Thụy Điển này cũng khá chu đáo. Rất đông nhân viên được huy động để kiểm soát dòng người, hỗ trợ thức ăn và đồ uống cho các bạn xếp hàng từ sáng, nhằm tránh tình trạng bị kiệt sức vì chờ quá lâu.

Nếu như Zara từng có một ngày khai trương đông nghẹt khách thì có lẽ H&M cũng hứa hẹn không thua kém gì. Với tình trạng 1000 khách đầu tiên đang đổ xô kéo đến dù chưa dến giờ mở cửa, chắc chắn trong vài tiếng nữa thì Vincom có thể "thất thủ" trước biển người đổ xô mua sắm.

Chưa khai trương cửa hàng nhưng H&M đã gây sốt với trang bán hàng online

Tác giả: PTM

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP