Giải trí

Sốc: Cuộc sống ở trọ 10m2 ăn mì gói của hotgirl Linh Miu

Nhiều người bất ngờ với cuộc sống đơn sơ trong căn phòng trọ 10m2 của hotgirl sang chảnh Linh Miu.

Linh Miu là cái tên không còn quá xa lạ với những ai quan tâm đến làng giải trí. Linh Miu là hot girl gắn liền với những scandal về chuyện ăn mặc và phát ngôn gây sốc. Hot girl Hà thành từng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tiết lộ về gia thế khá giả, bố mẹ là những người kinh doanh bất động sản. Bản thân cô, sau 4 năm hoạt động nghệ thuật cũng đã “tậu” được căn hộ 100m2 tại một chung cư lớn có giá gần 4 tỷ đồng.

Tuy nhiên khi quyế định Nam tiến để tự lập, cô khiến nhiều người ngạc nhiên khi sống ở một phòng trọ đi thuê chưa đầy 10m2 và ăn mì gói.

Thường xuyên xuất hiện với hình ảnh sang chảnh, ít ai có thể tin Linh Miu lại ở trọ trong 1 căn phòng chưa đầy 10m2 với vật dụng, đồ đạc đơn giản và ăn mì gói.

Được biết, người đẹp đã vào Sài Gòn từ đầu tháng 6/2016 để phát triển hướng đi mới. Linh Miu cho biết, cô đầu quân cho 1 công ty giải trí và sẽ tiếp tục phát triển hình ảnh gợi cảm. Hiện tại, Linh Miu đã ở Sài Gòn được khoảng 2 tuần. Khác hẳn với khi ở Hà Nội, Linh Miu không còn được mẹ và bạn bè, người thân "bảo bọc như công chúa". Thay vào đó, cô tự mình lo việc thuê nhà ở, sắp xếp cuộc sống...

Trong một bài phỏng vấn, Linh Miu từng thừa nhận số tiền mà cô nhận được từ việc đi diễn cao hơn gấp hàng chục lần so với ngày mới vào nghề. Ngoài tiền kiếm được từ việc diễn xuất, Linh Miu còn có những khoản thu khác như làm đại sứ các thương hiệu. Cô cũng cho biết thêm, căn hộ mới của mình rộng rộng hơn 100m2 trị giá 3,6 tỷ nằm ở tầng 11 của một chung cư lớn đang được sửa sang. Người đẹp sinh năm 1993 sẽ chuyển nhà mới vào năm 2017. Tuy nhiên cô quyết định từ bỏ tất cả để Nam tiến với cuộc sống thuê trọ giản dị khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Những vật dụng sinh hoạt cũng rất giản dị.

Nếu căn phòng của Linh Miu ở Hà Nội khá rộng rãi với bàn phấn lớn, tủ quần áo "rộng thênh thang" thì căn phòng cô thuê trọ tại Sài Gòn dường như đối lập hoàn toàn. Căn phòng rộng chưa đầy 10m2 với những đồ đạc tối giản: 1 chiếc giường, 1 chiếc tủ lạnh mini, 1 bàn phấn nhỏ và 1 kệ hẹp bày vài cuốn sách, mấy món đồ gia dụng thiết yếu. Bàn phấn của Linh Miu cũng chỉ bày một số món mỹ phẩm cần thiết chứ không hề đa dạng, nhiều chủng loại như bàn phấn của cô ở Hà Nội. Người đẹp chia sẻ: "Thời gian này, mọi thứ cũng có chút khó khăn vì công việc của tôi chưa ổn định lắm. Nhưng đây là lựa chọn của tôi nên tôi chấp nhận những khó khăn đó". Mặc dù gia đình khá giả nhưng Linh Miu kiên quyết sống tự lập. Cô từ chối sự giúp đỡ về kinh tế của mẹ, tự mình trang trải cuộc sống.
Người đẹp ăn mì gói thay vì tụ tập bạn bè như trước kia.

Linh Miu tên thật là Vũ Mỹ Linh sinh năm 1993, quê tại Hà Nam, nhưng lớn lên ở Hà Nội và là sinh viên của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Cô là một trong những gương mặt đại diện của khá nhiều game online đình đám. Linh Miu không ngại ngùng khi được nhắc đến với những cảnh nóng bỏng, gợi cảm.

Tác giả bài viết: Cát Tường (Th)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP