Giới trẻ

“Soái ca nhát gái” bối rối trước màn tỏ tình của cô sinh viên 21 tuổi

Câu nói “Anh chỉ việc yêu em thôi, còn cả thế giới cứ để em lo” của Tuyết Lan (21 tuổi) đã khiến Viết Thiện (24 tuổi) rung động, bối rối không nói nên lời.

Trong tập 346 của “Bạn muốn hẹn hò”, cặp đôi Viết Thiện và Tuyết Lan đã khiến khán giả vô cùng thích thú với màn làm quen mà gần như Lan “cầm trịch” trong suốt buổi trò chuyện.

Tuyết Lan được giới thiệu là cô gái gốc Hà Nam, vào Bình Dương sống cùng gia đình từ nhỏ. Hiện tại, Lan đang vừa làm vừa học đồng thời cô còn quản lý một shop thời trang của gia đình ở Bình Dương.

Cặp đôi Viết Thiện – Tuyết Lan


Lan có vẻ ngoài tươi tắn, lanh lẹ, dễ thương, cách nói chuyện vui vẻ, nhiệt tình. Đặc biệt, cô còn thích nấu ăn, làm bánh và chăm sóc gia đình. Nhược điểm duy nhất của Tuyết Lan chính là nói nhiều.

Trước giờ Lan chưa có mối tình nào vì chỉ lo đi học và làm việc phụ gia đình. Lý do "ế" của Lan là do bản thân thấy mình quá năng động nên các bạn nam không thích. Ba mẹ thấy cô một mình nên luôn hối thúc Lan có người yêu để còn tính đến chuyện lập gia đình là vừa.

Còn Viết Thiện là chàng trai quê gốc ở Nghệ An, nhưng sinh ra và lớn lên ở Bà Rịa Vũng Tàu. Hiện tại Thiện đang là nhân viên kỹ thuật tại Vũng Tàu.

Trước khi tập 346 được công chiếu Thiện đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả khi sở hữu chiều cao 1m82, nặng 75kg, nhìn nam tính, khỏe khoắn, cách nói chuyện gần gũi, bình dân, tuy đôi lúc hơi trẻ con. Cộng đồng mạng đặt cho Thiện biệt danh “soái ca” vì vẻ ngoài điển trai, dễ mến của anh chàng.

Dù Thiện cao to nhưng lại sợ ma, sợ động vật không chân hoặc vô số chân như rắn, rết, cuốn chiếu. Sở dĩ Thiện ế là do quá nhát gái. Anh chưa có mối tình nào sâu đậm chính thức mà trước giờ toàn được con gái tán chứ chưa biết tán tỉnh ai. Ba mẹ đã lớn tuổi nên rất hối thúc Thiện cưới vợ nên anh đã tham gia chương trình.

Trong suốt màn hẹn hò, Tuyết Lan luôn thể hiện thế chủ động khi liên tục khiến Viết Thiện bối rối không thể trả lời. Đặc biệt, khi Thiện đưa ra tiêu chí lựa chọn bạn gái biết nấu ăn ngon, thuộc tuýp phụ nữ truyền thống, không ghen…Trái với suy đoán của nhiều người, Tuyết Lan lại dõng dạc và đáp ứng trên cả yêu cầu của đối phương đưa ra:

“Anh cứ việc yêu em, cả thế giới cứ để em lo”. Thậm chí Lan còn chủ động nhận nhiều phần việc về mình đúng chuẩn “cô gái của gia đình” như: “Việc nấu ăn cứ để em”, “Việc kinh doanh cứ giao cho em”… Còn về phần mình, Lan chỉ hy vọng sẽ lấy được một người chồng không gia trưởng.

Cặp đôi được khán giả cũng như cộng đồng mạng rất ủng hộ


Khi tấm rèm chính thức được kéo lên, cả hai nhân vật nhìn thấy nhau, Viết Thiện đã vô cùng ấn tượng trước vẻ ngoài cùng sự tươi trẻ của Tuyết Lan. Vốn tính nhát gái trong người nên Thiện ngay lập tức gặp khó khăn trong việc thể hiện ý nghĩ của mình, anh không thể diễn đạt suy nghĩ một cách trôi chảy.

Trước sự bối rối của đối phương, Tuyết Lan đã mạnh dạn đọc bài thơ tỏ tình: “Hãy để em làm người yêu của anh. Em tin rằng chúng mình sẽ hạnh phúc. Dẫu khó khăn, buồn vui hay tủi nhục. Suốt đời này em chỉ yêu mình anh”.

Không để chàng trai phải nói ra suy nghĩ, Lan còn chủ động tỏ tình trước khán giả: “Trong chương trình này chỉ có vài phút ngắn ngủi thôi. Chúng ta chưa hiểu nhau nhiều. Sau chương trình, em mong là chúng ta cho nhau cơ hội tìm hiểu nhiều hơn. Anh đồng ý không?”.

Quá ấn tượng với cô gái gốc Hà Nam, ngay lập tức Thiện đồng ý và cuối cùng là cái kết ai cũng mong muốn, họ đã bấm nút hẹn hò. Cả hai còn trao nhau nụ hôn vội vàng khiến khán giả trường quay không khỏi thích thú. Được biết, cặp đôi “trai xinh gái đẹp” đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cộng đồng mạng cũng như những người theo dõi chương trình này.

Ảnh: BMHH

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP