Tin địa phương

Sở GD&ĐT Đà Nẵng yêu cầu xác minh bạo hành trẻ tại Nhóm trẻ độc lập mẹ Mười

"Chúng tôi đã yêu cầu Phòng GD&ĐT xuống tận cơ sở để nắm bắt sự việc và bước đầu xác nhận clip được đăng tải trên báo Tuổi trẻ là có thật", chánh văn phòng Sở GD&ĐT Đà Nẵng cho hay.

Bài viết có tiêu đề: “Xuất hiện clip bạo hành trẻ tại Đà Nẵng” đăng trên báo Tuổi trẻ đang khiến nhiều phụ huynh phẫn nộ trước cách hành hạ trẻ của giáo viên tại Nhóm trẻ độc lập mẹ Mười (đường Thái Thị Bôi, quận Thanh Khê, Đà Nẵng).

Theo clip được đăng, một em bé cởi trần nằm trên đất và được một phụ nữ đút cho ăn. Sau đó, đứa bé tỏ ra ăn khá chậm thì người phụ nữ này đã dùng tay tát mạnh vào miệng đứa trẻ và tiếp tục đổ thức ăn vào miệng đưa trẻ này. Ngoài ra, báo Tuổi trẻ còn đưa cả hình ảnh người phụ nữ này dùng 2 tay bóp vào mặt đứa trẻ xách lên không trung.

Hình ảnh ghi lại cảnh hành hạ trẻ được đưa lên mạng xã hội (ảnh Tuổi trẻ)

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, nhiều phụ huynh tỏ ra xót xa cho đứa bé và phẫn nộ trước hành động dã man của người phụ nữ trong clip. Một phụ huynh tại Hà Nội chia sẻ: “Nhìn đứa nhỏ thấy tội quá, con trẻ biết gì đâu mà bảo mẫu kia hành hạ nó đến thế. Bé đó cũng trạc tuổi đứa nhóc nhà mình, nhìn chúng yêu còn chưa hết sao người phụ nữ kia có thể hành động vô nhân tính đến vậy? Trẻ biếng ăn thì cô phải dỗ nó ăn, ai lại để con trẻ nằm đất và đổ thức ăn vào như vậy. Nếu cháu bé bị sặc còn nguy hiểm đến tính mạng. Đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý”.

Hình ảnh cô giáo cho trẻ ăn được cắt từ clip được đăng tải trên mạng

Liên quan đến clip đánh trẻ dã man, chiều 21/5, PV báo điện tử Infonet đã có cuộc trao đổi cùng ông Đặng Hùng – Chánh văn phòng Sở GD&ĐT Đà Nẵng. Ông Đặng Hùng cho hay: “Sở GD&ĐT Đà Nẵng đã nắm được thông tin về vụ việc người phụ nữ tại Nhóm trẻ độc lập mẹ Mười (đường Thái Thị Bôi, quận Thanh Khê) hành hạ trẻ.

Ngay lập tức, chúng tôi đã yêu cầu Phòng GD&ĐT xuống tận cơ sở để nắm bắt sự việc và bước đầu xác nhận clip được đăng tải trên báo Tuổi trẻ là có thật. Trong chiều nay, Phòng GD&ĐT quận Thanh Khê có báo cáo bằng văn bản chúng tôi sẽ thông tin lại”.

Tác giả: Hoàng Thanh

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP