Thể thao

SLNA nổi giận vì các học trò của Miura vào bóng ác ý

Không những vào bóng nguy hiểm với Olaha, trung vệ Đình Luật của TP HCM còn tỏ ý thách thức trong trận đấu ở vòng 1/8 Cup Quốc gia chiều 29/4.

HLV Đức Thắng cho rằng cầu thủ TP HCM đá triệt hạ sau khi bị dẫn bàn.

“Tôi từng là cầu thủ nên không thể chấp nhận được những pha vào bóng ác ý như vậy. Nhất là việc cậu ta còn có những lời lẽ thách thức”, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ sau khi SLNA giành chiến thắng 2-0 trước TP HCM, giành vé vào tứ kết Cup Quốc gia.

Theo chia sẻ của các cầu thủ SLNA, sau pha vào bóng nguy hiểm với Olaha, trung vệ đội trưởng Đình Luật còn nói với các đồng đội rằng nếu anh vào hết chân thì tiền đạo đội chủ nhà phải nghỉ ít nhất ba trận. Trung vệ Ngọc Hải nghe được nên nổi giận và có lời qua tiếng lại. Sau trận đấu HLV Đức Thắng cũng bức xúc, chạy sang nói chuyện với ban huấn luyện của TP HCM. Thành viên hai đội kịp thời can ngăn nên không có thêm sự cố nào xảy ra.

Chưa đầy một tháng, SLNA đánh bại TP HCM hai lần ở V-League và Cup Quốc gia cùng với tỷ số 2-0.


Trong trận thua trên sân Vinh, CLB TP HCM có tới 19 lần phạm lỗi. Trong đó, Sầm Ngọc Đức phải nhận thẻ vàng thứ hai, bị truất quyền thi đấu ở phút 70 vì pha vào bóng bằng cả hai chân với Phan Văn Đức.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng đội khách chơi rắn quá mức cần thiết, và có ý đồ triệt hạ đối phương. Tuy nhiên, HLV Toshiya Miura không đồng tình. “Bóng đá thì phải có tranh chấp. Tôi thấy có nhiều tình huống không cần thiết, nhưng các trọng tài vẫn thổi còi, cho dừng trận đấu. Muốn tới đẳng cấp cao hơn, các cầu thủ Việt Nam phải sẵn sàng trong các tình huống tranh chấp tay đôi”, chiến lược gia của CLB TP HCM cho hay.

HLV Miura cũng cho rằng pha vào bóng của Ngọc Đức không ác ý, cầu thủ này mắc lỗi vì quá nhiệt và nôn nóng muốn gỡ hòa. Ông chỉ trách nhẹ học trò rằng pha phạm lỗi đó là không cần thiết bởi bóng ở giữa sân, không uy hiếp quá lớn đến khung thành nhà.

Hai bàn thắng của SLNA trận này được ghi do công của Hồ Tuấn Tài và Phạm Xuân Mạnh.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: CLB TP HCM , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP