Xe

Siêu xe Lamborghini nhuộm tím của quý cô Dubai

Chiếc Huracan hoàn toàn nổi bật khi chạy trên các con phố ở Dubai với tông màu cá tính cùng những chi tiết độ tăng tính khí động học.

Không trang bị bộ body kit siêu hầm hố kiểu Liberty Walk, hay sức mạnh khủng khiếp tới hơn 2.300 mã lực như Underground Racing từng làm, chiếc Huracan của người phụ nữ Dubai chỉ thay đổi màu sắc và nâng cấp nhẹ động cơ lẫn thiết kế.

Natalia Itani, nữ chủ nhân của một hãng cho thuê xe tìm đến hãng độ RevoZport, nơi trang bị cho Huracan những chi tiết nhằm tăng tính khí động học. Danh sách này gồm nắp cốp, cửa xe, ba-đờ-sốc, tách gió trước, cánh gió sau đều bằng sợi carbon giúp siêu xe "giảm cân" tới 100 kg.

RevoZport tinh chỉnh động cơ 5,2 lít V10 bằng cách nâng cấp đường lấy gió, ECU và thêm ống xả Inconel. Kết quả là sức mạnh của Huracan tăng thêm 89 mã lực so với bản tiêu chuẩn chỉ ở mức 690 mã lực.

Siêu xe màu tím độc đáo của nữ thương gia Dubai.

Và trước khi lăn bánh ra đường, hãng độ khoác lên cho siêu xe lớp phủ màu tím cá tính ở ngoại thất kèm đường sọc đôi màu đen trên nắp cốp, đặc biệt là chìa khóa điều khiển từ xa cũng cùng tông màu.

Là chủ doanh nghiệp cho thuê xe, Itani, người mẹ của 2 đứa con, còn sưu tập xe và sở hữu một số mẫu xe đắt tiền như Rolls-Royce Wraith độ đen tuyền, Phantom Drophead Coupe màu xanh ngọc, Mercedes AMG GT Edition 1 mạ crôm màu đỏ, Bentley Bentayga, hay Lamborghini Aventador SV màu xanh...

Siêu xe tím ngắt dưới ánh mặt trời Trung Đông. Ngoài màu sắc, Huracan còn được hãng độ trang bị những chi tiết tăng tính khí động học.

Các món đồ của RevoZport đều làm bằng sợi carbon, trong đó có cánh gió lớn phía sau.

Siêu xe được tinh chỉnh động cơ 5,2 lít V10 bằng cách nâng cấp đường lấy gió, ECU và thêm ống xả Inconel. Sức mạnh của Huracan tăng thêm 89 mã lực so với bản tiêu chuẩn chỉ ở mức 690 mã lực.

Cặp Lamborghini màu đặc biệt của Itani.

Lamborghini Aventador SV.

Nữ thương nhân và chiếc Rolls-Royce mui trần màu xanh ngọc.

Itani sở hữu cả siêu SUV Bentley Bentayga.

Mercedes AMG GT Edition 1.

Tác giả: Mỹ Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP