Xe

Siêu xe “cháy hàng” ngay cả khi… chưa kịp đặt tên

Với những phiên bản giới hạn của những thương hiệu siêu xe nổi tiếng, mặc dù giá quá “chát đắng” nhưng chúng lại luôn được săn đón và đặt mua hết trước khi sản xuất. Mẫu siêu xe có tên mã “AM-RB 003” của thương hiệu nước Anh Aston Martin cũng không ngoại lệ…

Đây là mẫu siêu xe thứ 3 của Aston Martin – sau Vulcan và Valkyrie, mặc dù có số lượng tới 500 chiếc nhưng đã “cháy hàng” ngay khi chưa sản xuất.

Với giá bán tới 7 con số, những siêu xe này là nguồn thu lớn cho Aston Martin, vốn đang rất cần tiền trong bối cảnh Brexit có thể đe dọa ngành sản xuất ôtô của Anh.

Aston Martin AM-RB 003 có giá khá "mềm", "chỉ" khoảng 26,5 tỉ đồng.

Đây chính là lý do tại sao sau khi bán hết suất 150 siêu xe Valkyrie (3,2 triệu USD/chiếc) và 25 siêu xe Valkyrie AMR Pro, hãng siêu xe nước Anh Aston Martin bắt tay ngay vào sản xuất siêu xe “bình dân hơn” trên nền tảng Valkyrie. Siêu xe này chưa có tên, mới được Aston Martin đặt tên mã là "AM-RB 003”.

Với giá bán “chỉ” 1,15 triệu USD (khoảng 26,5 tỉ đồng), AM-RB 003 mềm hơn nhiều so với Valkyrie. Đây cũng là cơ hội cho những ai không thể đặt mua Valkyrie có thể sở hữu siêu xe chính hiệu của Aston Martin.

AM-RB 003 là mẫu xe thứ 3 của Aston Martin "cháy hàng" ngay từ khi chưa sản xuất.

Theo thông tin từ Aston Martin, 500 suất mua siêu xe AM-RB 003 đã được điền tên khách hàng, trong khi lượng đặt mua cao hơn nhiều. Người mua sẽ phải đặt cọc 300.000 USD và chờ tới năm 2021 mới được giao xe.

AM-RB 003 là siêu xe hybrid được trang bị động cơ V6 tăng áp và môtơ điện cho tổng công suất hơn 1.000 mã lực. Sức nóng của AM-RB 003 được kỳ vọng sẽ giúp Aston Martin hồi sinh.

Tác giả: V.Cường

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

  Từ khóa: aston martin , Siêu Xe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP