Tin địa phương

Siêu trộm đập kính xe ô tô "vơ" hàng trăm triệu đồng sa lưới

Vũ thực hiện trót lọt 7 vụ đập kính xe ô tô để trộm cắp. Tài sản lấy đi lên đến hơn 400 triệu đồng.

Ngày 11/12, tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Đà Nẵng, đơn vị này đã bắt giữ được nghi phạm chuyên gây ra hàng loạt vụ đập kính xe ô tô trộm cắp tài sản.

Đây là sự việc gây hoang mang, bức xúc trong dư luận địa phương thời gian qua.

Nghi phạm của vụ án này là Nguyễn Hoài Vũ (SN 1978) trú quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

Nguyễn Hoài Vũ.

Thủ đoạn của người này là nhắm vào các xe ô tô hay đậu đỗ khu dân cư mới để ra tay. Do là khu dân cư mới nên người ở còn thưa thớt, hệ thống camera chưa nhiều, tuy nhiên, những cư dân ở các khu dân cư mới này đều đa phần là người có tiền bạc.

Vào thời điểm sốt đất, trong ô tô của người dân luôn có hàng chục đến hàng trăm triệu đồng để đi mua bán đất đai. Ban đêm về, họ chủ quan và để luôn tài sản trong xe. Nắm bắt điều này, Vũ đã ra tay gây án.

Trước hành vi táo tợn của kẻ gian, Công an TP. Đà Nẵng chỉ đạo xác lập chuyên án đấu tranh, đến nay đã bắt giữ được nghi can và tiếp tục mở rộng vụ án. Nghi can khai nhận đã thực hiện 7 vụ đập kính ô tô, trộm tài sản, tiền mặt trị giá 400 triệu đồng.

Xe sang bị đập lấy đi 35 triệu đồng

Theo khai nhận, Vũ không chọn những tài sản có giá trị như máy tính xách tay, điện thoại di động... để lấy cắp, vì những tài sản này rất dễ bị phát hiện.

Đơn cử, ngày 30/11, Vũ đập kính xe ô tô trên đường Tôn Thất Dương Kỵ, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ lấy cắp 200 triệu đồng trong xe.

Tổng giá trị tài sản Vũ trộm cắp ở 7 vụ là 400 triệu đồng.

Hiện, vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: bắt , siêu trộm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP