Thể thao

Siêu máy tính lại dự đoán 'sốc' kết quả Ngoại hạng Anh

Siêu máy tính của BestGamblingSites đã đưa ra dự đoán bất ngờ về kết quả các trận đấu trong Ngày lễ tặng quà (Boxing day) ở giải Ngoại hạng Anh.

Bóng đá Anh có truyền thống tổ chức các trận đấu trong ngày 26/12 (giờ Anh), tức Ngày lễ tặng quà.

Boxing day năm nay trùng với vòng 19 của Ngoại hạng Anh và diễn ra 5 cặp đấu: Newcastle - Nottingham Forest (19h30), Bournemouth – Fulham (22h), Sheffield United - Luton Town (22h), Burnley – Liverpool (0h30 ngày 27/12), Man United - Aston Villa (3h ngày 27/12).

Liverpool được siêu máy tính dự đoán sẽ thắng giòn giã trong ngày Boxing day.

Và siêu máy tính của BestGamblingSites đã dự đoán kết quả của những trận đấu này với nhiều điều hết sức bất ngờ.

Theo đó, Newcastle sẽ phải trải qua cơn ác mộng khi để thua ngay trên sân nhà với tỉ số 1-2 trước Nottingham Forest. Fulham được dự đoán sẽ giành chiến thắng 3-0 trước Bournemouth, trong khi đó Luton đánh bại chủ nhà Sheffield United 1-0.

Siêu máy tính cũng dự đoán đội bóng đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng là Liverpool sẽ có chiến thắng giòn giã 4-0 trước Burnley.

Sẽ không có chiến thắng nào trong Ngày lễ tặng quà cho Man Utd, dù Quỷ đỏ đã thắng 21 trong số 27 trận đấu ở Ngoại hạng Anh vào ngày 26/12. Siêu máy tính dự đoán Man Utd sẽ bị Aston Villa cầm hòa 2-2 tại Old Trafford.

Siêu máy tính dự đoán Man Utd không có kết quả như ý trong Ngày lễ tặng quà.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán ‘đau khổ’ cho Man Utd trong bối cảnh Man Utd thắng đội chủ sân Villa Park ở 8 trong 10 lần gặp nhau gần nhất trên sân nhà.

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại đoàn quân của Erik ten Hag đang có phong độ kém cỏi, họ vừa thua West Ham với tỷ số 0-2 ở vòng 18.

Dự đoán của Siêu máy tính cho các trận đấu vào Ngày lễ tặng quà ở Ngoại hạng Anh

Newcastle 1-2 Nottingham Forest

Bournemouth 0-3 Fulham

Burnley 0-4 Liverpool

Sheffield United 0-1 Luton

MU 2-2 Aston Villa.

Tác giả: Như Yên

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP