Giải trí

Siêu mẫu Xuân Lan bị 'team' của diễn viên Trọng Hưng công kích

Theo đó, siêu mẫu Xuân Lan đã tức giận đáp trả Trọng Hưng: "Chị đây không chấp nhé em".

Vừa qua, siêu mẫu Xuân Lan đã cho ra mắt tập đầu tiên chương trình talk show Chuyện Ngại Nói Với Xuân Lan với chủ đề “Tiểu tam và kẻ ngoại tình” cùng hai khách mời là bà xã Phạm Anh Khoa và biên đạo múa Lý Phương Châu. Tại đây, bộ ba người đẹp đã đưa ra nhiều quan điểm cũng như cách hành xử khi gặp phải "người thứ ba".

Xuân Lan cùng 2 khách mời trong tập đầu chia sẻ quan điểm về "Tiểu tam và kẻ ngoại tình"

Theo đó, trong chương trình, nữ siêu mẫu bất ngờ đề cập đến vụ việc ly hôn giữa diễn viên Trọng Hưng và vợ cũ giảng viên Âu Hà My. Đặc biệt, Xuân Lan còn tiết lộ cô đã từng gọi điện thoại cho cô gái bị cho là “tiểu tam” trong câu chuyện kể trên để mời tham gia chương trình của mình. Tuy nhiên, bất ngờ hơn cả, người nói chuyện với Xuân Lan sau đó lại chính là Trọng Hưng.

Xuân Lan tiết lộ từng gọi điện cho "người thứ 3" nhưng lại gặp Trọng Hưng nghe máy

Cô chia sẻ: "Lần liên lạc đầu tiên chị bị ngắt sóng. Lần thứ 2 chị gọi lại thì người chồng lại nghe máy của cô "thứ 3" và kể rằng: "Vợ em là người dàn dựng ra những bộ phim đây hoàn toàn là một bộ phim điện ảnh. Cô ấy như thế này, cô ấy như thế kia nên em sẽ có kế hoạch này nọ. Bây giờ em đồng ý cho chị quay nhưng chị phải bay ra Hà Nội". Chị cảm thấy bạn này đang có kế hoạch rất rõ ràng".

Chia sẻ này của nữ siêu mẫu đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả. Nhiều người theo đó cảm thấy được trong câu chuyện giữa Trọng Hưng và Âu Hà My, nam diễn viên mới chính là người đang đặt điều.

Được biết, Trọng Hưng đồng ý kể câu chuyện về "người thứ ba" nếu ekip của Xuân Lan đồng ý bay ra Hà Nội

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Xuân Lan đã bày tỏ sự bức xúc khi bị nhóm của diễn viên Trọng Hưng công kích. Theo đó, nữ siêu mẫu cũng không ngại đề cập hẳn tên cả nam diễn viên trong bài viết. Cụ thể, cô chia sẻ: "Sáng nay team Trọng Hưng bắt đầu công kích từ fanpage đến youtube. Tất cả những điều em làm được là copy những điều dựng chuyện về chị trên mạng và dán khắp nơi thôi. Chị đây không chấp nhé em".

Nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích hành động của nam diễn viên Trọng Hưng



Tác giả: B.B (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Trọng Hưng , Xuân Lan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP