Giải trí

Sếp lớn chương trình truyền hình ngầm tỏ tình với Trịnh Sảng

Giám chế chương trình "It's Fighting Robot" Trương Hằng ngầm bày tỏ tình cảm với nữ diễn viên 27 tuổi sau khi loạt ảnh tình tứ của 2 người được công khai trên mặt báo.

Sáng 26/7, nhiều trang báo tại Trung Quốc đồng loạt đưa tin Trịnh Sảng lộ ảnh hẹn hò cùng bạn trai mới. Chàng trai xuất hiện bên cạnh "nàng Cỏ" là giám chế của chương trình truyền hình It's Fighting Robots tên Trương Hằng.

Loạt ảnh ghi lại cảnh hai người công khai tình tứ nắm tay, ôm hôn, khoác vai... được đăng tải khiến tên tuổi Trương Hằng trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều trên mạng. Công chúng không giấu được sự tò mò dành cho bạn trai mới của Trịnh Sảng.

Trịnh Sảng bị bắt gặp thân mật với bạn trai mới vào tối 26/7.

Theo thông tin của một blogger chuyên về showbiz Hoa ngữ, Trương Hằng là con trai một gia đình giàu có. Anh tốt nghiệp trường Ivy League (khối trường đại học tốt nhất thế giới) và trở về nước đảm nhận công việc giám chế cho nhiều chương trình truyền hình.

Sau loạt bài đăng của báo chí ngày 26/7, Trương Hằng đã ngầm lên tiếngthừa nhận hẹn hò với "nàng Cỏ" Trịnh Sảng.

Ngày 28/7, anh đăng tải hình chụp đôi giày thể thao phụ nữ lên trang cá nhân cùng dòng chú thích: "Bong bóng… Anh mong em sẽ là trạm dừng chân cuối cùng của anh. Và hơn thế, anh hy vọng đó không chỉ là điều ước".

Nhiều ý kiến cho rằng đôi giày trong bài đăng của Trương Hằng là giày của nữ diễn viên 27 tuổi. Dòng chữ "Need Air = U" trên giày được cho là ví cô với sự cần thiết của không khí.

Trước đó, Trịnh Sảng và Trương Hằn được bắt gặp thân mật ở chốn đông người, sau đó cùng đi vào khách sạn. Hai người ở lại khách sạn tới sáng hôm sau.

Sau khi rời khỏi khách sạn, giám chế trẻ tuổi họ Trương tiếp tục cùng Trịnh Sảng di chuyển tới địa điểm làm việc của cô. Anh kiên nhẫn chờ nữ diễn viên 27 tuổi kết thúc công việc và cùng rời đi.

Bài đăng được cho là nhắc đến Trịnh Sảng trên trang cá nhân của Trương Hằng.

Trịnh Sảng là tiểu hoa đán 9X, được biết đến qua nhiều tác phẩm quen thuộc như Cùng ngắm mưa sao băng, Vẫn cứ thích em, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên... Cô từng hẹn hò với nam diễn viên Trương Hàn và nam ca sĩ Hồ Ngạn Bân trước khi đến với Trương Hằng.

Công chúng từng cho rằng Trịnh Sảng đã quay lại với bạn trai cũ Hồ Ngạn Bân. Thậm chí, nữ diễn viên còn bị bắt gặp đi chơi cùng Hồ Ngạn Bân vào tối 24/7 vừa qua.

Tác giả: Nghiêm Ngọc

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Trịnh Sảng , tỏ tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP