Tin địa phương

Sạt lở đá ở đường lớn trên bán đảo Sơn Trà - Đà Nẵng

Đang lái ô tô lưu thông tại khu vực bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng), người phụ nữ hoảng hồn khi chứng kiến những tảng đá bất ngờ đổ lăn từ trên núi xuống đường.

Mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh sạt lở tại bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng) do một người dân đăng tải kèm theo lời nhắc nhở mọi người cẩn thận khi đi qua đoạn đường này.

Đất đá trên đường ở bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng bất ngờ đổ sụp xuống đường (Ảnh cắt từ clip)

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra vào khoảng 10h30 phút trưa 14/4, tại đường Hoàng Sa - khu vực bán đảo Sơn Trà (thuộc địa bàn phường Thọ Quang, quận Sơn Trà).

Chị Ngô Huyền, người chứng kiến sự việc và chia sẻ đoạn clip lên mạng xã hội cho biết, đoạn video trên được ghi lại từ camera hành trình trên xe ô tô của mình.

Thời điểm đó, chị Huyền đang lái xe ô tô từ trên đỉnh bán đảo Sơn Trà hướng về trung tâm TP Đà Nẵng. Khi ô tô đi cách địa điểm trên khoảng 20m, chị thấy một con khỉ bên đường nên đã điều khiển xe chậm lại. Bất ngờ một tảng đá to kèm theo các tảng đá nhỏ đổ lăn xuống đường. Rất may lúc này không có phương tiện qua lại.

"Sự việc chỉ diễn ra trong vài giây, cũng may là tôi đã điều khiển xe đi chậm lại nên mới thoát thân", chị Huyền chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc này, ông Lê Tấn Thanh - Chủ tịch UBND phường Thọ Quang (quận Sơn Trà) cho biết, đơn vị này đã có báo cáo sự việc lên UBND quận Sơn Trà và các ban ngành để kiểm tra và xác định được nguyên nhân vụ sạt lở. Từ trước đến nay, việc sạt lở tại bán đảo Sơn Trà thường chỉ xảy ra vào mùa mưa, hiện tượng đá rơi tại bán đảo Sơn Trà giữa mùa nắng là bất thường.

Ngay sau khi xảy ra sạt lở, Công ty CP Quản lý Cầu đường Đà Nẵng đã huy động nhân lực, phương tiện thu dọn đá rơi trên đường để bảo đảm an toàn giao thông. Trước mắt chính quyền địa phương đã đặt các biển cảnh báo để người dân và du khách lưu ý khi đi qua các khu vực này.

Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Hiền

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP