Trong nước

Sát hại người tình hơn 10 tuổi trong khách sạn

Sau khi sát hại người phụ nữ hơn 10 tuổi, hung thủ lấy điện thoại và xe của nạn nhân rời khỏi khách sạn.

Ngày 10/11, TAND cấp cao tại TP.HCM xét xử phúc thẩm Huỳnh Tấn Thành (39 tuổi, ngụ quận 10) tội Giết người và Cướp tài sản.

Theo bản án sơ thẩm, người đàn ông này có mối quan hệ tình cảm với chị Phan Thị Thu Hương (49 tuổi, ngụ quận Gò Vấp). Chiều 19/6/2011, cả hai gặp nhau và đi nhậu tới rạng sáng hôm sau mới kết thúc.

Bị cáo Thành tại phiên xử sơ thẩm. Ảnh:Thăng Long.

Sau đó Thành chở chị Hương tới một khách sạn tại quận 3 để thuê phòng, ngủ qua đêm. Đến 9h cùng ngày, người đàn ông này mượn nhân viên tiếp tân của khách sạn một con dao với lý do để gọt trái cây.

Về phòng, Thành dùng con dao trên đâm chị Hương nhiều nhát khi nạn nhân đang ngủ. Sau tiếng kêu cứu của chị Hương, "phi công trẻ" bóp cổ người tình đến chết. Gây án xong, hung thủ lấy điện thoại và xe của nạn nhân rời khỏi khách sạn.

Trở về nhà, người thân thấy Thành có nhiều điểm bất thường nên tra hỏi. Anh ta đã ra công an đầu thú nhờ khuyên bảo của gia đình.

Tại phiên tòa sơ thẩm, Thành bị tuyên 21 năm tù về tội Giết người và Cướp tài sản. Trong khi bị cáo xin giảm nhẹ hình phạt, người nhà bị hại kháng cáo yêu cầu tăng nặng.

Tại phiên phúc thẩm, luật sư bị cáo cho rằng thân chủ có nhiều biểu hiện bất thường nên đề nghị hoãn xử. Sau khi hội ý, HĐXX chấp nhận đề nghị của luật sư, yêu cầu kiểm tra sức khỏe của bị cáo.

Tác giả bài viết: Thăng Long

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP