Xã hội

Sập mái nhà ở Thái Bình: 2 người chết, 2 người bị thương

Trong lúc đang hoàn thiện phần mái nhà tầng 2 thì bất ngờ phần vỉ ruồi trên độ cao khoảng 8m sập gãy khiến cả 4 người bị rơi xuống đất, trong đó 2 người tử vong.

Sập mái nhà ở Thái Bình: 2 người chết, 2 người bị thương - Hình minh họa


Ngày 21/8, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, một lãnh đạo UBND xã Hồng Việt (huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến 2 người chết, 2 người bị thương nặng.

Theo đó, khoảng 17h ngày 20/8, một tốp thợ xây 4 người đang thi công hoàn thiện phần mái tầng 2, nhà của ông Nguyễn Quang P. (63 tuổi, trú tại thôn Quán Thôn, xã Hồng Việt) thì bất ngờ phần vỉ ruồi trên độ cao khoảng 8m sập gãy khiến cả tốp thợ xây 4 người bị rơi xuống đất.

Vụ tai nạn khiến một người chết tại chỗ, một người chết sau khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện và 2 người thợ khác hiện vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình và Bệnh viện Việt Đức - Hà Nội trong tình trạng đa chấn thương.

Theo báo Thanh Niên, công trình ngôi nhà 2 tầng xảy ra sự cố được gia đình ông P. khởi công hồi tháng 3 và do ông Vũ Trọng Dân (trú thôn 2, xã Hồng Việt) thi công xây dựng.

Ngày 20/8, ông Dân đưa một nhóm thợ xây đến thi công để hoàn thiện ngôi nhà thì gặp tai nạn.

Theo Sở LĐ-TBXH tỉnh Thái Bình, 4 thợ xây gặp tai nạn là lao động tự do, không có hợp đồng lao động và không được trang bị bảo hộ theo quy định.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP