Video

Sang đường không quan sát, cô gái bị xe tải tông lộn nhiều vòng

Do không chú ý quan sát trong lúc sang đường, cô gái đi xe máy bất ngờ bị chiếc xe tải chạy cùng chiều tông trúng.

Sự việc xảy ra vào 13h46 ngày 31/10, trên quốc lộ 37, đoạn qua xã Điềm Thụy, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên.

Thời điểm trên, một cô gái điều khiển xe máy bất ngờ ngang sang đường mà không chú ý quan sát. Đúng lúc này, một chiếc xe tải chạy cùng chiều đi tới. Do không kịp xử lý nên chiếc xe tải đã tông trúng cô gái từ phía sau.

Cú tông mạnh khiến nạn nhân lộn nhiều vòng trên đường. May mắn là chiếc xe tải đã dừng lại kịp thời nên tai nạn đáng tiếc không xảy ra. Sau tai nạn, cô gái bị choáng, đã được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Toàn bộ sự việc xảy ra đã được camera giám sát ghi lại.

Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã không khỏi thót tim khi chứng kiến cảnh tượng này. Hầu hết ý kiến đều cho rằng, cô gái đi xe máy đã sai khi không chú ý quan sát lúc sang đường, trong khi đó chiếc xe tải lại chạy với tốc độ cao, không giảm tốc độ khi đi qua ngã 3.

"Cô gái đi xe máy sai thì không nói rồi nhưng qua ngã 3 mà ông xe tải cũng cứ lao như tên bắn ấy", "Đến ngã 3 thì phải giảm tốc từ xa chứ, hơn nữa thấy xe máy nhăm nhe sang đường là phải ra phanh để phòng rồi"... là những bình luận được cư dân mạng để lại.

Tác giả: Hải Vân (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Sang đường , xe tải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP