Tin địa phương

Sản xuất sữa cạnh nhà vệ sinh, 2 cơ sở ở Đà Nẵng bị đình chỉ

Kiểm tra 2 cơ sở chế biến sữa bắp ở Đà Nẵng, cơ quan chức năng phát hiện những nơi này không đủ điều kiện kinh doanh, khu vực sản xuất mất vệ sinh.

Ngày 1/6, Ban quản lý An toàn thực phẩm TP Đà Nẵng kiểm tra đột xuất các cơ sở sản xuất sữa bắp ở quận Thanh Khê và quận Liên Chiểu.

Đoàn kiểm tra làm việc tại cơ sở sản xuất của bà Vân. Ảnh: Giáp Hồ.

Đến kiểm tra cơ sở sản xuất sữa bắp Thiện Tâm trên đường Thái Thị Bôi, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, do bà Trần Thị Ngọc Đoan làm chủ, đoàn phát hiện cơ sở này chưa có giấy phép kinh doanh, không có giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm và các hồ sơ liên quan. Nguồn nguyên liệu bột bắp để chế biến thành sữa không rõ ràng.

Bên cạnh đó, khu vực chế biến của cơ sở này chật hẹp, nằm sát nhà vệ sinh, hàng trăm chai sữa bắp thành phẩm không có nhãn mác được đựng trong các thùng xốp.

Hàng trăm chai sữa bắp không nhãn mác được đặt trong các thùng xốp. Ảnh: Giáp Hồ.

Tiếp tục kiểm tra cơ sở Thiên An của bà Nguyễn Thị Thanh Vân trên đường Hòa Minh 14, quận Liên Chiểu, nhà chức trách phát hiện nơi này chưa có giấy chứng nhận đủ điều kiện về an toàn thực phẩm và hồ sơ công bố sản phẩm. Khu vực nấu sữa nằm cạnh nhà vệ sinh, nhếch nhác, không đảm bảo an toàn thực phẩm.

Qua làm việc, đoàn kiểm tra đã ra quyết định đình chỉ hoạt động sản xuất của hai cơ sở trên và yêu cầu chủ cơ sở tiếp tục đăng ký, hoàn thiện các giấy tờ liên quan, thay đổi nơi sản xuất đảm bảo vệ sinh nếu muốn tiếp tục kinh doanh.

Tác giả: Giáp Hồ

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: đình chỉ , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP