Tin địa phương

Rúng động cha hại chết con gái 8 tuổi rồi vứt xác xuống sông phi tang

Xảy ra mâu thuẫn trong cuộc sống hàng ngày, Hời dùng tay bóp cổ con gái cho đến chết rồi vứt xác xuống sông Hàn phi tang.

Công an TP Đà Nẵng vừa bắt giữ đối tượng Bùi Văn Hời (SN 1972), huyện Hưng Hà (Thái Bình) để điều tra hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án là cháu Bùi Thị Uyển Nh. (SN 2011), con ruột của đối tượng.

Theo tin từ công an, Hời từng kết hôn với chị Lê Thị H. (SN 1991) và đã hoàn tất thủ tục ly hôn vào cuối tháng 3/2018 vừa qua. Sau đó, Hời đưa con gái cùng vào TP Đà Nẵng sinh sống và gửi tại chùa.

Đến tháng 1/2019, gã này đón bé Nh. về cùng sống với người yêu quốc tịch Hàn Quốc của mình tại khách sạn đóng trên địa bàn phường Thọ Quang, quận Sơn Trà.

Biết việc bố con thường xảy ra mâu thuẫn trong quá trình sinh hoạt nên chị H. đã nhiều lần gọi điện cho Hời, tỏ thái độ ghen tuông. Thời gian này, người tình của Hời bỏ về Hàn Quốc.

Người thân thắp hương mong sớm tìm được thi thể bé Nh.

Đến khoảng 14h ngày 1/2, mâu thuẫn lên đỉnh điểm, gã đàn ông này dùng tay bóp cổ con gái cho đến chết. Sau khi gây án, Hời thản nhiên cho thi thể con gái vào túi xách rồi ném xuống sông Hàn, khu vực gần cầu Thuận Phước nhằm phi tang.

Tại CQĐT, Hời khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện, CQĐT Công an TP Đà Nẵng đã tiếp tục đấu tranh với đối tượng, đồng thời tìm kiếm thi thể của cháu Nh.

Tác giả: Duy Cường - Bảo Khánh

Nguồn tin: antt.vn

  Từ khóa: cha giết con , phi tang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP