Thể thao

Ronaldinho gia nhập đội hạng 2 Indonesia theo hợp đồng đặc biệt

Truyền thông Indonesia loan tin, Ronaldinho đã đồng ý gia nhập CLB hạng 2 RANS Cilegon FC theo bản hợp đồng có thời hạn 1 tuần.

RANS Cilegon FC là đội bóng hạng 2 Indonesia và mới giành quyền lên chơi ở giải đấu cao nhất. Trước mùa giải mới, họ sẽ có hàng loạt trận đấu giao hữu. Điều đáng nói, CLB RANS Cilegon FC đã chơi sang khi quyết định chiêu mộ Ronaldinho trong vòng 1 tuần để… đá giao hữu.

Thông tin trên đã được cựu danh thủ người Brazil tiết lộ: “Xin chào các bạn Indonesia. Tôi là Ronaldinho. Tôi sẽ đến CLB RANS Cilegon FC. Hẹn gặp lại các bạn sau”.

Chủ sở hữu của CLB RANS Cilegon FC, Rudy Salim thừa nhận Ronaldinho là bản hợp đồng thế kỷ của đội bóng.

“Chúng tôi muốn mang về hai cầu thủ ở đẳng cấp thế giới. Ronaldinho đã xác nhận. Giờ vẫn còn lại một người nữa” - ông Rudy Salim nói.

Được biết, Ronaldinho sẽ tham dự 2 trận đấu giao hữu của CLB này với CLB Arema và Persija Jakarta. Đây đều là những đội bóng mạnh ở giải VĐQG Indonesia.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia, Mochamad Iriawan hoan nghênh động thái chiêu mộ Ronaldinho của Rans. Ông nói: “"Việc cấp phép cho trận đấu liên quan đến Ronaldinho phải được tiến hành ngay lập tức".

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP