Video

Rợn người âm thanh cá sấu nhai nát mai rùa

Bộ mai cứng cáp của con rùa không thể bảo vệ chủ nhân khỏi hàm răng của con quái thú khổng lồ.

Anh chàng Tim Thompson trong lúc di chuyển qua khu vực phía Tây vườn quốc gia Everglades ở Florida, Mỹ đã phát hiện một con cá sấu đen dài hơn 3m đang nằm chắn ngang đường.

Biết sẽ mình sẽ khó có thể đi qua nếu con cá sấu vẫn tiếp tục nằm đây nên anh chàng quyết định dừng lại một lúc và chờ con vật bỏ đi. Trong lúc đợi, Tim lấy điện thoại ra và ghi lại cảnh tượng con vật lo lớn đang thưởng thức bữa trưa. Con mồi xấu số là một con rùa nhỏ, cố gắng thu mình trong lớp mai cứng cáp mong con cá sấu sẽ sớm từ bỏ hi vọng và tha mạng cho mình.

Trái lại, con vật to lớn kia chẳng hề bận tâm tới lớp vỏ cứng như đá, nó dùng hai bộ hàm khổng lồ nghiền nát con mồi bé nhỏ. Âm thanh tiếng vỏ rùa bị vỡ khiến người xem không khỏi rùng mình, thử tưởng tượng nếu bộ hàm ấy tấn công con người thì hậu quả sẽ nghiêm trọng đến mức nào.

Con vật tiếp tục nhai thêm một vài lần sau đó nuốt chửng con mồi vào bụng. Người đàn ông trong xe quyết định sẽ chờ thêm 1 thời gian nữa, kích động con vật lúc này không phải là một hành động khôn ngoan.

“Những người sống các khu vực có cá sấu đều hiểu 1 điều là dù bề ngoài trông chúng có vẻ như đang nằm yên bất động nhưng mỗi khi tấn công thì ít ai có thể thoát được những cú ra đòn chớp nhoáng với tốc độ khủng khiếp của chúng” Tim chia sẻ với The Mirror.

Sau khoảng 10 phút, Tim quyết định với lấy một chiếc gậy dài, đi ra ngoài và gõ gõ xuống mặt đường để đánh động con vật rời đi. Con cá sấu phát hiện một còn mồi khác trong bãi cỏ nên cũng đã nhanh chóng nhường đường cho con người.

Tác giả: Tôn Vỹ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: mai rùa , cá sấu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP