Xe

Rolls-Royce giới thiệu bộ sưu tập Ghost Zenith đặc biệt

Chỉ với 50 xe được lên kế hoạch sản xuất, mỗi chiếc trong bộ sưu tập Ghost Zenith của Rolls-Royce sẽ đạt mức "cá nhân hóa" cao nhất từng xuất hiện dành cho mẫu xe siêu sang này…

Cũng như mẫu Phantom VII Zenith ra mắt vào năm 2016, những chiếc Rolls-Royce Ghost mới trong bộ sưu tập Zenith này được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt ngay khi xuất hiện và sẽ dễ dàng bán lại sau nhiều năm nữa. Sự ra mắt của bộ sưu tập Ghost Zenith cũng đồng thời nhằm tôn vinh 10 năm đáng chú ý từ khi mẫu xe siêu sang này của Rolls-Royce xuất hiện.

Theo thống kê, Ghost xứng đáng được mệnh danh là mẫu xe thành công nhất mà Rolls-Royce từng sản xuất, giúp giảm độ tuổi trung bình của các khách hàng xuống còn khoảng 43.

Ghost Zenith thực sự được làm từ nhiều bộ phận của mẫu concept 200EX của Rolls-Royce trước đây, ví dụ như xe có một mảnh kim loại đúc kỷ niệm làm từ biểu tượng Spirit of Escstasy của 200EX nguyên bản - được nung chảy thành từng tấm và đặt chính giữa bảng táp-lô của mỗi chiếc Ghost Zenith.

Các tính năng đặc biệt khác bao gồm: Đèn chiếu sáng cho ngăn để đồ ở cửa, nhiều chất liệu tạo thành cửa (như gỗ, sợi kỹ thuật hoặc gỗ mặt thành phẩm như trên dàn piano), ghế sau được thêu theo các chi tiết của Silver Ghost nguyên bản năm 1907, phối màu da tương phản, trần xe ánh sao với khả năng tạo hiệu ứng Sao Băng độc đáo.

Về phong cách ngoại thất, phiên bản này được phối 2 tông màu đặc biệt với lớp sơn ngoài tương phản bóng bẩy. Các tùy chọn có sẵn bao gồm: Xanh lam với Trắng (Iguazu Blue với Andalusian White), Bạc với Trắng (Premiere Silver với Arctic White) hoặc Đỏ với Đen (Bohemian Red với Black Diamond).

Những chiếc xe thuộc bộ sưu tập này được làm bằng tay tại nhà máy Goodwood, với thời gian đặt hàng được cho sắp kết thúc.

Tác giả: Thi Vân

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

  Từ khóa: Ghost Zenith , Rolls-royce

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP