Xã hội

Rơi xuống giếng sâu 12m, người đàn ông tử vong thương tâm

Một người đàn ông bị ngã xuống giếng nước có độ sâu 12m và bị một phần gạch, đá kè giếng và nước vùi lấp dẫn đến tử vong.

Lực lượng cứu hộ làm việc tại hiện trường vụ việc. Ảnh: Công an Sơn La

Ngày 20/12, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Sơn La cho biết, đơn vị vừa đưa thi thể một người đàn ông từ dưới giếng lên bàn giao cho cơ quan chức năng và gia đình.

Theo đó, vào hồi 17h10’ ngày 18/12, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Sơn La nhận được tin báo của ông Lò Minh Huệ, Chủ tịch UBND xã Tông Cọ (huyện Thuận Châu, Sơn La) về việc ông Lương Văn Toản (SN 1973, trú tại bản Thúm Cáy, xã Tông Co, huyện Thuận Châu) bị ngã xuống giếng nước của gia đình.

Khi phát hiện sự việc, lực lượng tại chỗ và gia đình đã tổ chức cứu nạn nhưng không hiệu quả, đề nghị đơn vị hỗ trợ cứu nạn, cứu hộ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã cử 1 xe cứu nạn cứu hộ và 9 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để cứu nạn.

Tại hiện trường nạn nhân bị ngã xuống giếng nước của gia đình, có độ sâu khoảng 12 mét, đường kính khoảng 1,2 mét và bị một phần gạch, đá kè giếng và nước vùi lấp nạn nhân.

Lực lượng cứu hộ đã tiến hành triển khai các biện pháp cứu nạn. Do điều kiện giếng sâu, lòng giếng hẹp chỉ đủ cho 1 người xuống, mặt khác do thời tiết lạnh giá, trời tối nên công tác cứu nạn cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn.

Lực lượng cứu hộ đã sử dụng các dụng cụ chuyên dụng, đến 19h15’ cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã đưa được thi thể nạn nhân lên, bàn giao cho lực lượng chức năng và gia đình.

Nguyên nhân vụ việc hiện đang được các lực lượng chức năng tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ.

Tác giả: Tuấn Khang

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP