Thể thao

Rộ tin HLV Lê Huỳnh Đức chia tay CLB Đà Nẵng?

Có thông tin cho rằng HLV Lê Huỳnh Đức có thể chia tay CLB Đà Nẵng sau 3 trận thua liên tiếp ở V.League 2020.

CLB Đà Nẵng đã khởi đầu mùa giải 2020 không như ý với 3 trận thua liên tiếp tại V.League. Điều đáng nói, đội bóng sông Hàn đã thể hiện lối chơi rất nghèo nàn và thiếu sức sống. Họ chỉ ghi được 1 bàn thắng nhưng để thua đến 6 bàn. Trước đó, đội bóng sông Hàn cũng đã bị loại cúp Quốc gia bởi CLB TP HCM.

Chuỗi kết quả tệ hại nối tiếp nhau đã làm rộ lên tin đồn ban lãnh đạo CLB Đà Nẵng quyết định sa thải HLV Lê Huỳnh Đức, người thay thế là HLV Hoàng Văn Phúc. Tuy vậy, tối 6/6, ông Bùi Xuân Hòa, Chủ tịch CLB Đà Nẵng đã lên tiếng phủ nhận chuyện HLV Lê Huỳnh Đức đứng trước nguy cơ bị sa thải.

Lê Huỳnh Đức nhiều khả năng sẽ rời Đà Nẵng vì chuỗi thành tích bết bát từ đầu mùa.

HLV Lê Huỳnh Đức đã có hơn 1 thập kỷ dẫn dắt đội chủ sân Hòa Xuân. Cựu tiền đạo lừng danh của ĐT Việt Nam từng giúp Đà Nẵng giành chức vô địch V.League 2009 và V.League 2012, á quân V.League 2013 và hạng ba V.League 2016. Còn nhớ năm 2017, Đà Nẵng chỉ về đích ở vị trí thứ 9, Lê Huỳnh Đức đã xin nghỉ. Sau đó, HLV Minh Phương được bổ nhiệm nhưng đến mùa 2018 cũng phải ra đi.

Lê Huỳnh Đức mang theo những trợ lý như cựu tuyển thủ Nguyễn Việt Thắng, cựu HLV trưởng HAGL Nguyễn Quốc Tuấn và gọi trở lại trợ lý Trần Văn Thọ, hiện đang huấn luyện cho các tuyến trẻ của CLB Đà Nẵng.

Nếu Huỳnh Đức rời Đà Nẵng, đây sẽ là một tin cực buồn với NHM đội bóng sông Hàn. Bởi cựu tiền đạo khét tiếng của ĐT Việt Nam đã là một biểu tượng của bóng đá Đà Nẵng trong suốt 1 thập kỷ qua.

Tác giả: Bảo Phương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP