Xe

Rò rỉ Genesis G70 mới, đủ sức 'đấu' Mercedes-Benz C-Class?

Bản nâng cấp giữa vòng đời của Genesis G70 đã lộ ảnh chạy thử; dự kiến được nâng cấp cả nội-ngoại thất và động cơ, mẫu xe này sẽ là đối thủ đáng gờm của các ông lớn tới từ nước Đức.

Hãng xe sang trực thuộc Hyundai mới đây tung ra nhiều mẫu xe mới như G90 2020, G80 2021 và bổ sung SUV GV80 2021 vào dải sản phẩm của mình. Và hiện tại, những bức ảnh rò rỉ cho thấy Genesis sắp tung ra phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) cho G70 - sedan cùng phân khúc với Mercedes-Benz C-Class, BMW Series 3 và Audi A4.

Mặc dù chiếc xe chạy thử được che phủ khá nhiều nhưng vẫn có thể dễ dàng phát hiện ra hình dáng đèn pha và đèn hậu, cho thấy một diện mạo mới. Giống với G80 và GV80, G70 mới là mẫu tiếp theo sở hữu cụm đèn phân tầng ở cả phía trước và sau.

Hai bên thân xe nổi bật với bánh mâm 5 chấu kép.

Trong khi đó, lưới tản nhiệt Crest Grill đặc trưng của G70 được phóng to hơn ở phiên bản mới. Dù bản chạy thử này mang kiểu dáng sedan nhưng Genesis cho biết hãng đang cân nhắc cung cấp thêm kiểu dáng wagon. Điều này khá hợp lý vì việc G70 wagon xuất hiện muộn so với các đại diện của Mercedes-benz, BMW, và Audi sẽ giúp xe sang của Hàn dễ cạnh tranh hơn.

Genesis G70 facelift có thể sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay với một số thay đổi cả ở nội-ngoại thất cũng như dưới nắp ca-pô.

Đuôi xe sở hữu ống xả kép thể thao.

Mẫu xe sang này dự kiến sẽ sở hữu hệ thống thông tin giải trí với màn hình lớn hơn và động cơ xăng 2.5L tăng áp thay thế cỗ máy 2.0L trước đây. Các báo cáo cho biết hộp số được trang bị trên phiên bản mới sẽ là loại tự động ly hợp kép 8 cấp.

Tác giả: VIẾT HOÀNG

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Mercedes-Benz C-Class , Genesis

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP