Xe

Rapper 50 Cent phá sản vì tậu hàng loạt siêu xe?

50 Cent, nghệ danh chính thức của Rapper Curtis James Jackson II từng sở hữu một garage xe thể thao đình đám khiến ai cũng phải ghen tị.


Tháng 7/2015, làng giải trí Mỹ chấn động khi hay tin rapper nổi tiếng, đồng thời cũng là nhà sản xuất âm nhạc 50 Cent chính thức đệ đơn xin phá sản. đây là một thông tin gây choáng bởi mới chỉ vào tháng 5/2015, tài sản ước tính của rapper lừng danh này còn lên tới 155 triệu USD.


Theo như các phân tích của giới chuyên gia tài chính, một trong những sai lầm lớn nhất của 50 Cent là ông ngay lập tức chi tiền mua sắm siêu xe, đồ trang sức và một đoàn tùy tùng mà không bao giờ để tiền tiết kiệm phòng trường hợp cần thiết.


Nếu làm khác đi, biết chi một ít tiền tiết kiệm và đặc biệt giảm mua sắm siêu xe và những thứ xa xỉ để phòng cho những lúc khó khăn, thì chắc chắn mọi thứ sẽ diễn biến rất khác và 50 Cent có thể có cái kết tốt đẹp hơn.


Được biết, ngoài bất động sản và trang sức ra thì bộ sưu siêu xe đã ngốn không ít tiền bạc của ngôi sao nhạc Rap da màu đình đám thế giới này.


Những cái tên siêu xe đình đám mà anh chàng này vung tiên mua sắm phải kể đến như; siêu xe Lamborghini Murcielago mạ crôm, Lamborghini Murcielago Blue, Ferrari FF, Signature Blue Motorcycle, Rolls Royce, Pontiac G8, Bugatti Veyron…


50 Cent là một trong những nghệ sĩ hàng đầu trong ngành công nghiệp nhạc rap và hip-hop. Anh nổi lên từ đầu thập niên 2000 với các ca khúc rap được ưa thích như “In Da Club” hay “Candy Shop.”...


Anh là một rapper nổi tiếng với lượng fan khủng. Sự nghiệp của 50 Cent ngày càng thăng hoa. Rất nhiều ca khúc của anh được phát trong các câu lạc bộ trên khắp Hoa Kỳ, đặc biệt anh thường có các màn show xe tại những buổi trình diễn lớn.


Không chỉ được biết tới với tư cách một rapper, 50 Cent còn được nhớ tới như một nhà đầu tư tài ba. Anh từng đầu tư vào công ty Vitamin Water và kiếm được khoảng 100 triệu USD khi thương hiệu này được bán cho hãng nước ngọt đình đám Coca Cola.


Ngoài ra, 50 Cent còn đầu tư để vào lĩnh vực thời trang cũng như tai nghe nhạc cũng như xuất hiện trong nhiều bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình.


Tháng 7/2015, ngôi sao da màu này bất ngờ tuyên bố xin phá sản. Anh đã thống kê cho biết tài sản của mình nằm trong khoảng từ 10 tới 50 triệu USD và có những khoản nợ tương đương số tiền đó.

Tác giả bài viết: Ka Đíc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP