Xe

Ra mắt chưa lâu, Peugeot 408 đã tăng giá thêm 20 triệu đồng

Trình làng thị trường khách Việt vào cuối tháng 10/2023, mới đây, Peugeot 408 đã được điều chỉnh giá bán, tăng đều 20 triệu đồng ở cả 3 phiên bản.

Tại thời điểm chào thị trường Việt Nam, Peugeot 408 được Trường Hải (THACO AUTO) công bố 3 phiên bản gồm: Allure - giá 999 triệu đồng, Premium - 1,099 tỉ đồng và GT - 1,249 tỉ đồng. Tuy nhiên, sau hơn 2 tháng mở bán và phân phối tại thị trường Việt Nam, THACO AUTO đã điều chỉnh lại giá tăng thêm 20 triệu đồng. Chi tiết giá bán cụ thể như sau:

Giá bán lẻ mới của Peugeot 408

Cũng giống như các đợt điều chỉnh giá trước đây với một số mẫu xe Kia, Mazda… THACO AUTO cũng không công bố lý do tăng giá bán đối với các phiên bản Peugeot 408 lần này. Theo lý giải từ một số đại lý phân phối dòng xe này, do ảnh hưởng bởi giá thành linh kiện lắp ráp nên giá xe nên giá thành cũng được điều chỉnh tăng nhẹ.

Tại Việt Nam, điểm nhấn nặng ký của Peugeot 408 sử dụng động cơ 1.6 lít tăng áp PureTech, có công suất 218 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm. Động cơ này kết hợp với hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 8 cấp EAT8. Xe sử dụng chung nền tảng khung gầm với 3008 nhưng được thiết kế theo phong cách thể thao khoắn, trẻ trung, hiện đại và thời trang hơn.

Peugeot 408 tại Việt Nam có 3 phiên bản

Peugeot 408 nằm ở phân khúc SUV cỡ C nhưng không nằm chung thuyền cùng các mẫu xe Nhật Bản hay Hàn Quốc do mục tiêu tung ra thị trường tiếp cận ở mức gần với các mẫu xe hạng sang. Xe có 3 chế độ lái, gồm Eco, Normal và Sport, sở hữu nhiều trang bị hiện đại trên bản GT cao nhất như đèn LED ma trận, la-zăng 20 inch…

Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống phanh an toàn chủ động sử dụng camera, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, nhận diện biển báo giao thông, hỗ trợ chuyển làn đường, điều khiển hành trình thích ứng với tính năng Stop & Go, hỗ trợ định tâm làn đường, hỗ trợ phanh an toàn chủ động bằng radar và camera 360 độ…

Tác giả: Đình Sơn

Nguồn tin: VOV.VN

  Từ khóa: Peugeot 408 , Peugeot

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP