Giải trí

Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Quỳnh Lương - Tiến Phát thoải mái chia sẻ hình ảnh bên nhau trên mạng xã hội. Cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong mọi việc từ công việc đến cuộc sống.

Mới đây, Quỳnh Lương và bạn trai cùng sánh đôi tại một sự kiện. Khi được hỏi về chuyện tình cảm, diễn viên Quỳnh Lương cho biết sang năm sẽ làm đám cưới với bạn trai thiếu gia. Tuy nhiên, về phía Tiến Phát, anh chàng chỉ cười. Tiết lộ trên của Quỳnh Lương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những người xung quanh.

Thiếu gia Trà Vinh đưa hết tài sản cho Quỳnh Lương giữ dù chưa cưới, từ bỏ chơi siêu xe.


Kể từ sau khi quen bạn gái, Tiến Phát dần thay đổi cách chi tiêu này, không còn "đốt" tiền vào thú chơi xe của mình nữa. Quỳnh Lương chia sẻ: "Trước khi quen mình thì Phát cũng chơi, nhưng sau khi đến với nhau và biết mình không thích điều đó thì Phát đã dần thay đổi. Bọn mình không phân chia rõ ràng tiền ai nấy tiêu, mà tiền mình Phát tiêu còn tài sản của Phát thì Quỳnh Lương giữ".

Thời gian vừa qua, cư dân mạng rộ tin đồn cặp đôi Quỳnh Lương và Tiến Phát chia tay. Cô cũng từng lên tiếng khẳng định chắc nịch về chuyện tình cảm của mình: "Nhà Quỳnh xưa giờ chỉ là do Quỳnh tự đốt thôi chứ không ai đủ sức, đủ lửa, đủ xăng để đốt nhà Quỳnh đâu nên mọi người an tâm nhé. Mọi người cứ bảo là mình ghen với người cũ khiến mình mắc cười quá, làm mình phải đi qua đó để xem tình hình thế nào nhưng thấy cũng chẳng có gì để nghĩ cả nên mọi người đừng suy nghĩ nhiều quá nhé...".

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, diễn viên Quỳnh Lương cho biết sang năm sẽ làm đám cưới với bạn trai thiếu gia.

Bạn trai của Quỳnh Lương sinh năm 1997, kém cô 2 tuổi. Anh trải lòng từng có gia đình nhưng đổ vỡ vì không có tiếng nói chung nên em bé sinh ra không có đầy đủ tình yêu của cha mẹ. Đó cũng là điều Tiến Phát hối hận nhất. Trải qua những vấp ngã, Tiến Phát thấy đã đủ trưởng thành để cân bằng, vun đắp cho tổ ấm mới.

Quỳnh Lương chia sẻ: “Tôi từng nói bản thân cảm thấy viên mãn nhiều mặt, chỉ thiếu một người bên cạnh. Năm 2023 hoàn thiện khi tôi tìm ra một người phù hợp và yêu thương mình".

Quỳnh Lương và Tiến Phát.


Đôi lúc, cặp đôi cũng không tránh khỏi những mâu thuẫn, cãi nhau mỗi tháng. Song, họ biết cách giải quyết vấn đề. Quỳnh Lương xử lý mọi sự việc nhanh chóng, trong khi Tiến Phát thường suy nghĩ nhiều trước mỗi quyết định.

Trước đây, nữ diễn viên dành phần lớn thời gian cho công việc. Hiện tại, cô học được cách thư giãn và tận hưởng cuộc sống bên người thương.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Lương từng đăng ảnh bản vẽ 3D của nhà mới khiến cộng đồng mạng chú ý. Căn nhà rộng rãi, được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại với gam màu trắng chủ đạo. Đây vừa là không gian sống vừa để cô tập trung kinh doanh.

Tác giả: Phương Linh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP