Thể thao

Quỷ đỏ nhẹ nhàng vượt qua hiện tượng Watford

Đoàn quân của Jose Mourinho đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước hiện tượng của mùa bóng này là Watford ngay trên sân Vicarage Road.

Bước vào trận đấu này, Jose Mourinho chỉ có duy nhất một sự thay đổi trong đội hình khi Luke Shaw không thể thi đấu và thế chỗ cho anh là Ashley Young. Còn Watford, họ vẫn giữ nguyên đội hình khi đang có mạch chiến thắng 4 trận liên tiếp.

M.U chủ động nhập cuộc chậm chắc và kiểm soát thế trận trên sân, chính vì thế các cầu thủ chủ nhà không thể thực hiện được những bài tấn công thường thấy, khí thế hừng hực của 4 trận thắng liên tiếp từ đầu mùa đã bị kìm hãm.

Quỷ đỏ thi đấu lì lợm và bắt đầu tăng tốc ở nửa cuối hiệp 1. Phút 35, Lukaku phá bẫy việt vị để ghi bàn ở cự ly gần, mở tỷ số cho M.U.

Có được bàn thắng dẫn trước, Quỷ đỏ vẫn liên tiếp dồn ép đội chủ nhà, bàn thắng tiếp theo đến ngay sau đó ở phút 38. Trung vệ Chris Smalling có động tác đỡ bóng bằng ngực trước khi tung người sút bóng ngẫu hứng như một tiền đạo nâng tỷ số lên thành 2-0.

Phút cuối cùng của hiệp 1, Paul Pogba tiếp tục thử tài thủ thành Ben Foster bằng cú sút xa, nhưng thủ thành người Anh đã chơi tỉnh táo. Hiệp 1 kết thúc với lợi thế 2-0 nghiêng về đội khách M.U.

Bước vào hiệp 2, Watford tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Về phần M.U, họ chủ động chơi phòng ngự phản công và có rất nhiều cơ hội tốt để nâng cao cách biệt. Tuy vậy, các cầu thủ áo hồng lại phối hợp khá ẩu và để các cơ hội trôi qua.

Đến phút 65, Watford có được bàn gỡ sau đường chuyền từ cánh trái của Doucoure, tiền đạo Andre Gray sút chân phải hạ gục De Gea.

Những phút còn lại, mặc dù rất cố gắng nhưng Watford không thể tìm được bất cứ bàn thắng nào để gỡ hòa. Chấp nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà, Watford chấm dứt chuỗi 4 trận thắng liên tiếp, còn với Quỷ đỏ, họ đã có chiến thắng vô cùng quý giá để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi.

Tác giả: C.Kỳ

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP