Giới trẻ

Quốc bộ 1.200km đến nhà bạn gái để cầu hôn đúng ngày Valentine

Một người đàn ông si tình 56 tuổi đã rời quê hương ở tỉnh Nakhon Nayok, miền Trung Thái Lan để tới tỉnh Satun ở phía Nam cách đó 1.200km với mong muốn được cầu hôn bạn gái vào đúng ngày lễ Valentine.

Suthep quyết định đi bộ đến nhà bạn gái là Thanapa Khiaw-on cách đó 1.200 km. Ảnh: The NationThailand.


Theo báo chí Thái Lan, anh Suthep “Maew” Promjit đã quyết định đi bộ đến một tỉnh phía Nam để có thể cầu hôn bạn gái đúng ngày Valentine 14/2, năm nay.

“Tôi muốn những người hay bạo hành gia đình với những người thân yêu của họ, cũng như những người không chung thủy với vợ, hãy chú ý đến hành trình này,” anh Suthep “Maew” Promjit nói.

Tính đến ngày 11/2, anh Suthep đã vượt qua con đường là 1.100km cùng với một người bạn đồng hành của mình tên là Niwat Thongwithi.

Được biết, 2 địa điểm cách nhau gần 1.200km. Nếu lái xe ô tô không ngừng nghỉ sẽ mất khoảng 16 giờ, và đi bộ liên tục không nghỉ sẽ mất ít nhất 200 giờ.

Đồng hành cùng Suthep còn có một người bạn thân thiết. Ảnh: The NationThailand.


Truyền thông Thái Lan đưa tin, người đàn ông si tình gặp được người bạn gái 56 tuổi qua ứng dụng Tik Tok cách đây 5 năm. Sau một thời gian dài tìm hiểu, anh đã quyết định sẽ cầu hôn cô vào ngày 14/2 tới đây.

Người đàn ông Thái Lan cũng cho biết sau hành trình đi bộ, anh đã giảm được hơn 17kg và dù hiện tại chỉ nặng 40kg nhưng anh vẫn rất vui vì việc anh đi bộ như vậy đủ chứng tỏ với bạn gái của mình là anh yêu cô thế nào.

Suthep cũng cho biết, nếu bạn gái đồng ý kết hôn anh sẽ dẫn vợ mình đi khắp Thái Lan để du lịch.

Suthep rất yêu thích du lịch và cho biết sẽ dẫn vợ đi khắp Thái Lan nếu cả hai kết hôn. Ảnh: The NationThailand.


Tác giả: Nhi

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Quốc bộ , Valentine , cầu hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP