Pháp luật

Quảng Nam: Án tử hình cho người cha ném con gái 5 tuổi xuống sông

Trần Văn Viên, người cha nhẫn tâm ném con gái 5 tuổi xuống sông ở Quảng Nam vừa bị đưa ra xét xử và nhận mức án tử hình.

Ngày 18/7, TAND tỉnh Quảng Nam mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Trần Văn Viên (30 tuổi, trú xã Tam Hải, huyện Núi Thành, Quảng Nam) mức án tử hình về tội Giết người.

HĐXX xác định hành vi của Trần Văn Viên giết người dưới 16 tuổi, có tính chất côn đồ, vì động cơ đê hèn. HĐXX cũng xác định Viên có dã tâm giết chết con ruột của mình, phải loại bỏ khỏi xã hội nên tuyên án tử hình.

Theo cáo trạng, Viên cùng vợ sống tại xã Tam Hải có một con gái. Quá trình chung sống hai vợ chồng hay xảy ra mâu thuẫn. Trước Tết Nguyên đán 2022, vợ Viên vào Tp.HCM làm ăn, gửi con gái 5 tuổi cho ông bà ngoại ở cùng thôn chăm sóc.

Chiều ngày 16/2, sau cuộc nhậu, Viên gọi điện cho vợ nhưng không được. Đến tối, Viên đến nhà bố mẹ vợ để nói chuyện về việc nghi ngờ vợ ngoại tình.

Sau đó, Viên mượn điện thoại của mẹ vợ để gọi cho vợ. Hai vợ chồng nói chuyện được một lúc thì xảy ra xung đột. Viên nảy sinh ý định giết con gái để trả thù.

Sau đó, Viên bế con gái đi khoảng 1.5km đến bến phà ở sông Trường Giang rồi ném con mình xuống dòng nước. Sau khi gây án, Viên tìm gặp mẹ đẻ, thú nhận vừa ném con xuống sông.

Đến gần 1h ngày 17/2, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể cháu bé cách vị trí bị ném khoảng 50m.

Tác giả: Han (t/h từ VTC News, Tiền Phong)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP