Thể thao

Quang Hải áp đảo ở cuộc đua giành giải bàn thắng đẹp nhất

Pha lập công của Quang Hải trong trận đấu với U23 Uzbekistan đã áp đảo phần còn lại trong cuộc đua giành giải Bàn thắng đẹp nhất giải.

Quang Hải đã đóng góp 2 bàn thắng trong danh sách đề cử giải Bàn thắng đẹp nhất giải U23 châu Á, đó là pha cứa lòng trong trận bán kết với U23 Qatar và siêu phẩm sút phạt cầu vồng trong trận chung kết với U23 Uzbekistan.

Quang Hải nhiều khả năng sẽ giành giải Bàn thắng đẹp nhất giải U23 châu Á


Đây là giải thưởng do những người hâm mộ bình chọn trên trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC). Tính tới thời điểm này, bàn thắng của Quang Hải vào lưới U23 Uzbekistan đang áp đảo với tỷ lệ bình chọn lên tới 65% (tương đương với 90958 lượt bình chọn).

Đứng thứ 2 cũng là… bàn thắng của Quang Hải (vào lưới U23 Qatar). Pha lập công này đã nhận được 22% lượt bình chọn, tương đương với 30972 lượt bình chọn.

Hai bàn thắng này bỏ xa hoàn toàn so với phần còn lại. Đứng thứ 3 là pha lập công của cầu thủ người Malaysia, Danial Amier vào lưới U23 Saudi Arabia ở lượt trận cuối vòng bảng (5%, 7550 lượt bình chọn). Đứng thứ 4 là bàn thắng sút xa của Ganiev (U23 Uzbekistan) vào lưới Hàn Quốc (5%, 6547 lượt bình chọn).

Dù cuộc bình chọn này chưa kết thúc nhưng với kết quả tính tới thời điểm hiện tại, nhiều khả năng Quang Hải sẽ ẵm trọn giải Bàn thắng đẹp nhất giải đấu.

Kết quả bình chọn trên trang chủ AFC tính tới thời điểm này

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP