Pháp luật

Quảng Bình: Điều tra vụ 2 người tử vong bất thường tại nhà riêng

Sau khi nhận được tin báo về cái chết bất thường của ông Th. và bà L, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra.


Chiều 15/6, ông Nguyễn Văn Nhì, Chủ tịch UBND xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình, xác nhận thông tin trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ án mạng khiến hai người tử vong.

Hai người tử vong được xác định là ông Nguyễn Văn Th, SN 1984 và bà Hồ Thị L, SN 1984, cùng trú tại bản Cổ Tràng, xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh.

Thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, chị Nguyễn Thị Giang, SN 2007, con riêng của ông Th. đến UBND xã trình về việc hai người này tử vong tại nhà.

Thời điểm này chỉ có 2 vợ chồng ông Th. và bà L. ở nhà, còn em Giang về ngủ lại nhà cô ruột từ chiều 14/6.

Nhận được tin báo, chính quyền xã Trường Sơn cùng lực lượng công an xã đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, thông báo với cơ quan chức năng tỉnh Quảng Bình xử lý vụ việc theo quy định.

Tại hiện trường, chị L. tử vong trong tư thế gục vào vách gỗ trong nhà với nhiều vết thương ở vùng đầu, còn anh Th. chết trong tư thế treo cổ. Phía ngoài sân nhà có một con dao thường được dùng để đi rừng dính đầy máu.

Cũng theo ông Nhì, anh Th. và chị L. sống chung với nhau như vợ chồng hơn 1 năm nay nhưng chưa đăng ký kết hôn, chị L. là người vợ thứ 3 của anh Th.

"Về anh Th. cũng có tính hay ghen, còn về sự việc có phải là anh Th. chém chị L. rồi tự tử không thì phải chờ cơ quan công an tỉnh điều tra, làm rõ mới xác định được", ông Nhì cho biết.

Tác giả: Ngô Thị Huyền

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP