Pháp luật

Quán karaoke đóng cửa đối phó, tiếp đón hàng chục 'dân bay'

Phong tỏa mọi lối thoát của quán karaoke đóng kín cửa ở TPHCM, lực lượng Công an vào trong kiểm tra, phát hiện 48 người, trong đó có 27 trường hợp dương tính ma túy.

Hàn chục người bay lắc trong quán karaoke Victory.

Ngày 25/4, Công an quận Bình Tân, TPHCM lập hồ sơ xử lý hàng chục người phê ma túy trong quán karaoke Victory ở phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng xem xét xử lý chủ quán karaoke này vì bất chấp lệnh cấm, lén lút đón khách.

Theo đó, rạng sáng 24/4, dù quán karaoke Victory, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân cũng đóng cửa, tối đèn như các quán hát khác. Tuy nhiên, các trinh sát Công an quận Bình Tân nhận thấy nhiều dấu hiệu bất thường bên trong cơ sở này nên lên kế hoạch kiểm tra.

Khoảng 3h sáng 24/4, hàng chục cảnh sát được huy động đến phong tỏa mọi lối đi của quán karaoke này. Lực lượng chức năng vào trong kiểm tra thì phát hiện hàng chục người đang bay lắc, có dấu hiệu sử dụng ma túy. Công an đưa 48 người có biểu hiện nghi vấn về trụ sở. Qua sàng lọc, kiểm tra chất kích thích, có 27 người dương tính với ma túy.

Công an quận Bình Tân cho biết, trong thời gian gần đây, cơ quan này đã thực hiện đột kích vào 5 quán karaoke có dấu hiệu hoạt động lén lút và phát hiện thêm 48 người dương tính ma túy, khởi tố một bị can tàng trữ chất cấm.

Trước đó, do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, UBND TPHCM đã ban hành lệnh tạm dừng hoạt động các dịch vụ vũ trường, quán bar và karaoke bắt đầu từ 18 giờ tối 30/4, những loại hình dịch vụ khác phải tuân thủ các quy định chống dịch.

Tác giả: Ngô Bình

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Covid–19 , bay lắc , Quán karaoke

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP