Thể thao

PSG đề nghị mức lương "khủng" nếu Mbappe gia hạn hợp đồng

Báo chí Pháp loan tin, Paris Saint-Germain sẵn sàng trả Kylian Mbappe mức lương cao nhất làng túc cầu 600.000 euro/tuần, với hy vọng thuyết phục tiền đạo trẻ người Pháp đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

Mbappe tỏa sáng trong trận đấu PSG đánh bại Real Madrid. (Ảnh: Reuters)


Mbappe là người ghi bàn duy nhất giúp PSG đánh bại Real Madrid 1-0 trên sân nhà Parc des Princes ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2021-2022 hôm 16-2. Qua đó, ngôi sao 23 tuổi vượt qua các đàn anh Messi, Neymar, Benzema hay Modric... để giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này.

Dù thi đấu trong đội hình nhiều ngôi sao song Mbappe luôn duy trì phong độ đỉnh cao và chiếm một suất thi đấu chính thức trong màu áo PSG trên mọi đấu trường. Đáng chú ý, khả năng bứt tốc đỉnh cao, kỹ thuật qua người siêu hạng và dứt điểm hiểm hóc của Mbappe luôn phát huy hiệu quả, nhiều lần giúp PSG xoay chuyển thế trận, chuyển bại thành thắng.

Nguồn tin từ Independent cho hay, gã nhà giàu nước Pháp vẫn chưa từ bỏ hy vọng giữ chân Mbappe, dù các cuộc thương thảo hợp đồng thời gian qua bị ngưng trệ.

Họ chuẩn bị đưa ra lời đề nghị mới thời hạn 5 năm, với khoản thù lao 600.000 euro mỗi tuần cho Mbappe, chưa bao gồm các điều khoản thưởng thêm theo thành tích.

Nếu đồng ý với thỏa thuận này, Mbappe sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới và PSG cũng phải thanh lọc lực lượng để không dính luật công bằng tài chính. Ngoài ra, PSG sẽ không thể ký hợp đồng với Pogba nếu cầu thủ này rời sân Old Trafford để trở về quê nhà thi đấu theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tuy nhiên, nhiều thông tin cho rằng Mbappe đã đồng ý hợp đồng 6 năm thi đấu cho Real Madrid với mức lương 50 triệu euro/mùa chưa thuế. Real Madrid chính là đội bóng mà Mbappe khát khao được thi đấu khi còn nhỏ và anh cũng đã dành gần 8 năm học tiếng Tây Ban Nha để hiện thực hóa giấc mơ của mình.

Tác giả: Phạm Duy

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

  Từ khóa: gia hạn hợp đồng , Mbappe , PSG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP