Xe

Porsche Macan 2019 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu SUV hạng sang Porsche Macan phiên bản nâng cấp 2019 có nhiều thay đổi đáng kể đã về đến Việt Nam, sẵn sàng giao đến tay chủ nhân đã đặt hàng trước đó.

Porsche Macan 2019 dễ dàng phân biệt với các đời xe cũ nhờ cụm đèn hậu nối dài giống Panamera và Cayenne

Gần 1 năm kể từ thời điểm ra mắt Macan 2019, Porsche Việt Nam đang tiến hành đưa những chiếc xe đầu tiên về nước phục vụ nhu cầu của khách hàng cao cấp trong phân khúc SUV 5 chỗ hạng sang trong tầm giá 4 - 5 tỉ đồng. Những chiếc Macan 2019 đầu tiên hiện đã cập bến các đại lý Porsche chính hãng trên cả nước.

Lần đầu ra mắt vào năm 2014, tính đến nay Porsche đã bán ra tổng cộng hơn 350.000 xe Macan trên toàn thế giới. Đây là một trong những dòng xe thành công nhất của Porsche, do đó nó được hãng xe Đức đầu tư nhiều nâng cấp trong lần cải tiến này.

Porsche Macan 2019 cải tiến về thiết kế, tiện nghi, khả năng kết nối và đặc tính vận hành. Ngoại hình nổi bật ở phần đuôi xe có thiết kế đèn hậu kiểu chạy liền sang ngang, vốn đang được hãng xe Đức mở rộng áp dụng trên các mẫu xe khác của Porsche. Đây là DNA thiết kế của mẫu xe biểu tượng Porsche 911 và cả chiếc 918 Spyder. Điều này giúp Macan trở nên giống đàn anh Cayenne hơn.

Ngoại hình Porsche Macan 2019 trông giống chiếc Cayenne thu nhỏ

Ngoài ra, phần đầu xe sở hữu hệ thống đèn pha được nâng cấp lên dạng đèn LED giống với đàn anh Cayenne. Những chi tiết khác ở phần đầu xe dường như không có nhiều thay đổi chú ý. Nhìn bên hông, khó có thể phân biệt giữa đời xe Macan 2019 với những phiên bản tiền nhiệm.

Bên trong, Porsche Macan có thêm tùy chọn trang bị vô lăng thể thao GT Sports. Núm chuyển chế độ vận hành thể thao Sport Response tích hợp ngay trên vô lăng, đây là một phần trong gói trang bị Sports Chrono Package. Nếu như Macan hiện hành trang bị màn hình cảm ứng kích thước 7 inch thì phiên bản 2019 sẽ sử dụng màn hình 11 inch tiêu chuẩn.

Nội thất Macan 2019 nổi bật nhất là cụm màn hình cảm ứng 11 inch được trang bị tiêu chuẩn

Cần số và cụm nút bấm điều khiển xung quanh vẫn có thiết kế mô phỏng bàn phím của chiếc điện thoại Vertu sang trọng. Ghế ngồi thể thao với thành ghế ôm sát người lái. Xe cũng nhận được hệ thống làm sạch không khí ionizer hay kính giảm nhiệt.

Hầu hết các mẫu xe được nhập về Việt Nam đều sẽ sử dụng động cơ tiêu chuẩn V6 3.0L tăng áp kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép PDK 7 cấp cho công suất tối đa 348 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 480 Nm, tăng hơn 13,5 mã lực và 20 Nm mô men xoắn so với phiên bản tiền nhiệm.

Giá bán cụ thể của Porsche Macan 2019 phụ thuộc nhiều vào các trang bị chọn thêm cũng như các phiên bản động cơ mà khách hàng đặt mua. Giá khởi điểm được Porsche Việt Nam công bố cho Macan là 3,62 tỉ đồng. Sau khi tùy chọn các trang bị nó có thể lên tới 5-6 tỉ đồng.

Tác giả: Gia Linh

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: Porsche Macan , ô tô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP