Xe

Porsche 911 Targa 4 GTS độ phong cách xe đua đường phố

Xe thể thao Porsche 911 Targa 4 GTS biến đổi dưới bàn tay những người thợ của hãng McChip trông giống xe đua đường phố GT3 RS.

Có thể nói Porsche 911 Targa 4 GTS hội tụ tất cả ưu điểm vượt trội trên dòng 911 huyền thoại như khí động học, cảm giác lái, hiệu suất và khả năng vận hành. Dù vậy, với những ông chủ khó tính, điều đó vẫn chưa làm họ thoả mãn. Đó là lý do hãng độ McCorm DKR bắt tay chế lại một số chi tiết trên dòng xe vốn đã rất đẹp này của Porsche.

Bằng cách thay thế các líp cản trước và sau, bộ bodykit mới khiến mpdel này trông như mẫu xe đua đường phố 911 GT3 RS. Để tăng độ thể thao, xe được bổ sung bộ vành 20 inch cả trước và sau, lốp trước 265/35, sau 325/30.

Nội thất cũng có một số cải tiến, mặc dù không nhiều như bên ngoài. Những người hâm mộ Porsche sẽ đánh giá cao kiểu ghế phong cách cổ điển và panel sau cánh cửa.

Động cơ được sửa đổi đạt công suất cực đại 567 mã lực và mô-men xoắn 675 Nm. Công suất đã tăng thêm 123 mã lực và 125 Nm so với trước khi nâng cấp nhờ được tối ưu hoá phần mềm, nâng cấp tăng áp và hệ thống ống xả Capristo tương tự GT3 RS.

Ngoài ra xe còn được trang bị giảm sốc có thể điều chỉnh độ cao và phanh gốm composite, nhằm đảm bảo sức mạnh trong tầm kiểm soát.

Tác giả: Thạch Lam

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Porsche 911 Targa 4 GTS , Porsche

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP